Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

"MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN" hàm ý mà chỉ có những người trong cuộc mới hiểu.

Khi cái lạnh giá của mùa đông dần đi về cuối thì nàng xuân e ấp lại nhẹ nhàng nâng bước xuống trần gian (nói ước lệ cho vui). Đất nước trở mình, thay da đổi thịt, người người, nhà nhà nô nức đón xuân. Khắp nơi đường phố với bao nhiêu là cờ, hoa, khẩu hiệu đón chào xuân mới. Chúng ta sẽ không khó để bắt gặp khẩu hiệu MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN. Sẽ không có vấn đề gì nếu Việt Tân không đưa tin: "tại sao không đặt mừng xuân lên trước mừng đảng, hay phải chăng muốn đặt đảng lên vị trí độc tôn, lên trên cả thiên nhiên"... Thật là buồn cười với lối suy nghĩ "cực ngắn" của tổ chức này. Ai cũng hiểu, nếu không có Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo thì đến bây giờ dân tộc ta sẽ về đâu. Thật khó trả lời vì lịch sử đã diễn ra. Nhưng quay lại một khoảng thời gian trước năm 1930, khi đất nước đang hừng hực khí thế cách mạng, thì vai trò "người cầm lái" chưa có tổ chức nào đảm nhiệm một cách tròn trịa. Đảng ra đời đã giải quyết mọi mâu thuẫn của thời cuộc, đáp ứng nhu cầu của nhân dân. Ví như cơn mưa rào giữa tháng ngày nắng hạn. Ngày nay dưới sự lãnh đạo của Đảng đất nước ta không ngừng tiến bộ. Thế nên các thế lực cực đoan sẽ không hề thích thú điều này. Vì vậy chúng tìm mọi cách chống phá, hết lĩnh vực này đến lĩnh vực khác, hết người này đến khác.
Tiếp về khẩu hiệu này, có gì phải thắc mắc. Mỗi mùa xuân qua Đảng ta thêm một tuổi, thêm kinh nghiệm trong lãnh đạo đất nước, đó là điều đáng mừng. Dẫu biết rằng thiên nhiên là quy luật, là cái rộng lớn bao la của vũ trụ. Nhưng nếu nhân dân không thoát khỏi cảnh thuộc địa thì liệu mùa xuân có còn ý nghĩa. Mừng xuân mới ta càng biết ơn Đảng vậy nên khẩu hiệu MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN thể hiện lòng biết ơn của nhân dân ta đối với Đảng. Chỉ có những kẻ cực đoan, những người phủ nhận vai trò của Đảng mới đặt những câu hỏi mang tính xét lại như vậy.
Đấu tranh mà suốt ngày bị người khác bắt bài thì thay đổi phương pháp và nâng cao trình độ đi các bạn Việt Tân, chịu khó chi thêm ít đôla để lấy những bài đáng suy ngẫm.
(NBN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét