Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

THẢO TERESA LỘ RÕ BẢN CHẤT PHẢN ĐỘNG

Tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh bảo vệ tổ quốc là hoạt động tri ân, tưởng nhớ đến người đã chết với lòng tôn kính và biết ơn trong không khí trang nghiêm và lịch sự. Tuy nhiên, một số kẻ đạo đức giả lại lợi dụng cả vong linh những người đã khuất để kiếm chác, đánh bóng tên tuổi dựa trên việc tuyên truyền xuyên tạc hoặc gây rối an ninh trật tự.
Ngày 17/2/2018, trên trang facebook, Thảo Teresa đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm cá nhân của ả về Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979. Trong đó, ả đưa ra những nhận định xuyên tạc, vu cáo đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước.

Để có được độc lập dân tộc như ngày hôm nay, nước ta đã phải trải qua rất nhiều cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Quá thấm thía đau thương do chiến tranh để lại, hơn ai hết, người dân Việt Nam đều mong muốn, trân trọng và yêu chuộng hoà bình. Càng trân trọng hơn hết những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh thân mình bảo vệ đất nước.
Về vấn đề Biển Đông, Việt Nam có đầy đủ bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý để khẳng định chủ quyền của mình đối với Hoàng Sa và Trường Sa, mọi hành vi của các quốc gia khác tại hai quần đảo này mà không được sự cho phép của Việt Nam đều là bất hợp pháp. Trong khi chờ đợi một giải pháp lâu dài các tranh chấp, các bên cần kiềm chế không có các hành động làm phức tạp tình hình hay mở rộng tranh chấp, phù hợp với tinh thần và lời văn của Tuyên bố về cách ứng xử của các bên ở Biển Đông năm 2002. Thảo Teresa cho rằng Đảng và Nhà nước Việt Nam bưng bít thông tin, ủng hộ các hành động gây hấn trên Biển Đông của Trung Quốc là hết sức láo toét và lố bịch!
Từ nhân cách giả dối, lối sống phản thùng, truỵ lạc, bản chất mất dậy cùng những hành động và phát ngôn đáng lên án của ả thời gian gần đây cho thấy Thảo Teresa đang lộ rõ bản chất phản động. Người dân cần có cái nhìn đa chiều, tránh bị các đối tượng xấu tuyên truyền xuyên tạc, tiếp tay cho kẻ xấu phá hoại đất nước, chà đạp lên vong linh các anh hùng liệt sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét