Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2022

NGUYỄN NGỌC NGẠN - MỘT KẺ CHỐNG CỘNG Ở HẢI NGOẠI ĐÒI ĐƯỢC VỀ NƯỚC BIỂU DIỄN

 Cái tên Nguyễn Ngọc Ngạn, MC của chương trình Thuý Nga Paris by night, là cái tên không còn xa lạ với nhiều người Việt Nam. Vốn là nhà văn dưới thời Việt Nam cộng hoà, Nguyễn Ngọc Ngạn mang trong mình tư tưởng hận thù sâu sắc. Thời gian lưu vong, hoạt động ở hải ngoại, Nguyễn Ngọc Ngạn đã từng là tâm điểm của nhiều chương trình ca nhạc có nội dung phản động của Paris by night.

Trong một chương trình nghệ thuật ở hải ngoại, Nguyễn Ngọc Ngạn từng xuyên tạc, phỉ báng chính quyền Việt Nam rằng:
“Việt Nam mình dân khổ nhất trên thế giới, chỉ hơn Bắc Hàn thôi, mà dân Bắc Hàn giờ quá chết đói rồi. Việt Nam bám thế giới tự do từ lâu, nhưng nó là một chế độ kỳ quái, không biết định nghĩa nó là chế độ gì. Thà nó là cộng sản như Bắc Hàn chúng ta còn biết đó là cộng sản, đằng này nó cứ nửa lạc nửa mỡ, chẳng ra chế độ gì”.
Cũng bởi những thông tin sai lệch, xuyên tạc, bóp méo sự thật như trên, mà rất nhiều người Việt Nam ở nước ngoài hiểu sai về tình hình đất nước, về sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam, cho đến khi họ được tiếp nhận thông tin chính thống khác, hoặc khi họ về đến Việt Nam, họ mới vỡ nhẽ ra rằng thông tin về đất nước, con người Việt Nam mà mình nhận được bấy lâu nay là không đúng.
Chính Nguyễn Ngọc Ngạn cũng đã từng tuyên bố: “Bao nhiêu nghệ sĩ đã đào thoát ra hải ngoại để có thể phát triển tài năng một cách tự do, họ là những con người thấy rõ nhất bộ mặt kìm kẹp tư tưởng của cộng sản. May mắn thay, người Việt hải ngoại đã giữ được cái văn hoá dân tộc để truyền lại cho con cháu mai sau”.
Ấy thế mà giờ đây đã già, hết khả năng kiếm cơm ở hải ngoại, Nguyễn Ngọc Ngạn còn dám mở miệng xin về Việt Nam “để phục vụ khán giả”. Đừng tưởng chửi chế độ, xuyên tạc về đất nước, rồi nói một câu “tôi chán chính trị rồi” là xong nhé. Khán giả trong nước chúng tôi không thèm và cũng không có nhu cầu cần người như ông phục vụ.
<Thanh Huyền>
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'thiyngs NEWSA Dường Vào Ve Vihộrber Hội "TÔI MUỐN VỀ VIỆT NAM PHỤC VỤ KHÁN GIẢ NHƯNG CỘNG SẢN VIỆT NAM KHÔNG CHO PHÉP. GIỜ TÔI CHÁN CHÍNH TRỊ RỒI RỒI VÀ CHỈ MUÓN VÌ KHÁN GIẢ THO NGUYỄN NGỌC NGẠN, KẺ PHẢN ĐỘNG ĐỘI LÓT MC MUỐN XIN VỀ VIỆT NAM BIẾU DIỄN Fanpage: Việt Nam trong tim tôi'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét