Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Tự lột bỏ mặt nạ

“Ngựa quen đường cũ”, sau một thời gian im hơi, lặng tiếng, mới đây zận “dân chủ” Lê Công Định lại “sủa” bậy thể hiện đúng bản chất của một kẻ “lưu manh” chính trị.
Cậy có chút học thức, với tư tưởng chống phá chế độ, y tuyên bố “Muốn thoát Trung,… phải thoát Hồ”, tức là phải “thoát khỏi di sản tư tưởng và đường lối” của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Y công khai cho rằng, Hồ Chí Minh đã giương ngọn cờ giải phóng dân tộc khỏi Pháp, Mỹ là sai lầm, là “tội đồ”, là dẫn đất nước tới “nô lệ giặc Tàu” (!)
Lê Công Định
Thật nực cười cho một kẻ được gọi là “luật sư” trong đám zận “dân chủ”!
Bởi, Lê Công Định khi đưa ra nhận định trên đã quên đi một sự thật: dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, nhân dân Việt Nam đoàn kết một lòng đứng lên đánh đuổi thực dân, đế quốc, giành lại độc lập, tự do cho dân tộc. Đó là sự thật hiển nhiên, tự nó đã tát vào mặt Lê Công Định.
Mục đích xấu xa của Lê Công Định là hạ bệ thần tượng Hồ Chí Minh. Song y đã nhầm, Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Dù Người đã mãi đi xa, nhưng hình ảnh về một lãnh tụ vĩ đại, đáng kính, được nhân loại biết đến và kính nể thì mãi vĩnh hằng trong trái tim mỗi thế hệ người Việt Nam chúng ta và bạn bè quốc tế. Nói đến Việt Nam, bè bạn quốc tế đều biết đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, nói về Người bằng tình cảm tôn trọng và khâm phục. Từ lâu hình ảnh của Người trong con mắt họ đã là hình ảnh của một Việt Nam thu nhỏ – một dân tộc anh hùng, mà ở đó con người thật hiền hòa, chịu thương chịu khó trong lao động sản xuất, nhưng cũng vô cùng dũng cảm, kiên cường, gan dạ trong đấu tranh giành độc lập, tự do cho chính mình. Cuộc đời hoạt động cách mạng, hiến dâng đời mình cho lý tưởng cách mạng đã phác họa cả một giai đoạn lịch sử của một dân tộc từ bùn đen nô lệ vùng lên giành lại tự do, làm gương sáng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng chủ nghĩa xã hội. Người là kết tinh của dân tộc, là đại diện tiêu biểu nhất cho một dân tộc, là người con của một dân tộc anh hùng, kiên trung.
Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ minh chứng rằng: những lập luận trên của Lê Công Định với những ngôn từ “mỹ miều” đều là sai. Đồng thời, bàn dân thiên hạ lại càng thấy rõ hơn bộ mặt thật ghê tởm của Lê Công Định. Tự y đã lột bỏ mặt nạ của mình cho mọi người thấy!

Tre Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét