Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

PHÁP LUÂN CÔNG VÀ VỤ ÁN XÁC NGƯỜI TRONG KHỐI BÊ TÔNG

Pháp Luân Công thường được biết đến nhiều nhất qua phong trào khí công ở Trung Quốc. Hiện nay Pháp Luân Công truyền bá rất mạnh mẽ tại Việt Nam, riêng các trang fanpage của daikynguyenvn đã có 20 triệu lượt người theo dõi, chưa kể rất nhiều trang web, fanpage khác đang tuyên truyền Pháp Luân Công với số lượng theo dõi rất lớn. Pháp Luân Công cũng được truyền bá thông qua các hình thức như mở các lớp đào tạo 09 buổi cho những người mới tham gia, phát tờ rơi, rải truyền đơn tại các khu dân cư, hay thông qua các chương trình nghệ thuật miễn phí như đoàn nghệ thuật Hồng Dương, đoàn nghệ thuật Hồng Ân.v.v...
Nếu có ai quan tâm về vụ xác người trong khối bê tông gần đây, thì vụ án này liên quan trực tiếp đến việc tu luyện Pháp luân công. 02 nạn nhân là nam giới, cùng trong nhóm tu luyện "pháp luân công" bị cho rằng 'quỷ nhập hồn', buộc những người trong nhóm phải ra tay sát hại. 2 nạn nhân được xác định là Trần Đức Linh và Trần Trí Thành, cùng nhóm tu luyện còn có Phạm Thị Thiên Hà và Lê Ngọc Phương Thảo.
Nạn nhân Linh được cho là đã nhảy từ trên lầu 1 xuống đất tử vong do thấy "phần quỷ" trong người lấn át. Sau khi Linh chết, nhóm này đưa thi thể vào phòng rồi bật máy lạnh nhiệt độ thấp để bảo quản thi thể, sau đó cho thi thể vào thùng nhựa dùng xác trà ướp xung quanh, đổ keo dính, băng keo quấn xung quanh dựng trong phòng ngủ rồi tiếp tục tu luyện trong căn nhà. Nạn nhân Thành sau đó không lâu thì bị Hà và Thanh nhốt và giết vì “không tuân thủ nguyên tắc tu luyện”, Hà và Thanh lập âm mưu giết Thành trước khi “phần quỷ” lấn át. Sau đó, đi mua xi măng, đất đá về đổ bê tông che lấp thi thể, do thi thể bị trương phình nên Hà dùng dao đâm nhiều nhát để thi thể xẹp xuống, sau đó cho vào thùng đổ bê tông.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, đám đông và ngoài trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét