Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

VIỆT TÂN LẠI VIỆN CỚ ĐỂ XUYÊN TẠC

Vừa qua trên trang Việt Tân có đăng tải bài viết liên quan đến trận lũ ở một số tỉnh trong cả nước với luận điệu như “ Cá hay thép – Thủy điện hay lũ”, “ Dân lại chết sai quy trình”,...nhằm gây tâm lý nghi ngờ của quần chúng nhân dân với chính quyền về quy trình xả nước của các nhà máy thủy điện cũng như hướng lái dư luận sang vấn đề đổ hết lỗi “ Lụt là do chính quyền, do chế độ”.
Khi nhắc đến Việt Tân thì chắc hẳn mọi người không còn lạ lẫm gì đối với những hoạt động khủng bố, xuyên tạc, bịa đặt, bóp méo những thông tin, tình hình về các vụ việc xảy ra trong nước, các hoạt động tuyên truyền chống Nhà nước, kích động người dân tham gia biểu tình gây rối an ninh trật tự.
Chúng ta đều biết rằng, lũ lụt là do thiên tai chứ hoàn toàn không phụ thuộc vào ý muốn chủ quan của bất kì một thể chế, một cá nhân nào. Việc xảy ra lũ lụt vừa qua là do mưa lớn kéo dài trên diện rộng gây ngập nước dẫn đến lụt lội. Theo Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh , thành phố trong cả nước thì việc các nhà máy thủy điện lớn xả nước là đúng theo quy trình, mưa lớn nên bắt buộc phải xả nước nếu không sẽ vỡ đê gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.
Các cơ quan chức năng cũng như chính quyền các cấp đã chỉ đạo rất sát sao trong việc xả nước của các nhà máy thủy điện, tất cả đều cam kết xả nước ở mức quy định. Do vậy ở đây hoàn toàn không có chuyện lũ lụt do chính quyền hay chế độ. Tất cả sự việc mà Việt Tân nếu ra đều là ngụy tạo và vô căn cứ.
Bản chất xấu xa của Việt Tân ai cũng rõ, chúng làm như vậy cũng chỉ vì mục đích hạ uy tín của chính quyền, làm cho nhân dân nghĩ sai từ đó dần mất niềm tin vào chế độ. Do vậy tất cả mọi người cần tỉnh táo và nêu cao tinh thần cảnh giác trong việc tiếp nhận những thông tin xuyên tạc từ phía Việt Tân./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét