Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Luyện thanh không chịu lại luyện cơ tay đi bám càng máy bay, níu áo người ta chứ

Ca sĩ Mai Khôi – tên đầy đủ là Đỗ Nguyễn Mai Khôi, sinh năm 1983 tại Cam Ranh, Khánh Hòa, từng học nhạc viện tại Thành phố Hồ Chí Minh và đi ca hát từ năm 2001, từng là thành viên của nhóm bè Cadillac. Từ khi Mai Khôi tham gia vào “sâu bít”, cô không chuyên tâm rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn mà lại vướng vào nhiều “sờ ken đồ”.
Số lượng fan ít, nhiều tai tiếng, cô lựa chọn ngã rẽ để dự định sang làm chính trị khi làm hồ sơ tự ứng cử vào Đại biểu Quốc hội khóa 14. Do tài năng thì chưa khẳng định mà đời tư thì phức tạp nên cô trượt đại biểu Quốc hội ngay từ vòng gửi xe.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười
Sau thất bại bầu cử, Mai Khôi lựa chọn hướng đi mới là con đường đấu tranh "dân chủ" để kiếm cơm từ đám chống Cộng hải ngoại. Từ đó, cô ả luôn tìm cách tiếp cận với những kẻ gọi là bất đồng, giới ngoại giao Mỹ có ý đồ xấu với nhà nước Việt Nam để bôi bác, bài xích hòng mong lòng thương xót để kiếm vé qua Mỹ.
Mới đây, Mai Khôi đã gặp gỡ Bộ ngoại giao Mỹ để vận động họ ra tay cho "nhân quyền" ở Việt Nam, quyền tự do biểu đạt, tự do internet. Hành động của cô ta là hành động của một kẻ ngu xuẩn, dốt nát vì đang tâm cõng rắn cắn gà nhà. Tuy nhiên, với hành động ấy càng làm cho cô ả đi vào ngõ cụt và lún sâu thêm vào vũng bùn tội lỗi mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét