Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

HÀNH ĐỘNG ĐẸP CỦA BINH NHẤT PHẠM NGỌC BÁU


Binh nhất Phạm Ngọc Báu, quê ở xóm Bún Một, xã Phấn Mễ (Phú Lương, Thái Nguyên) trước khi nhập ngũ là công nhân của Công ty Sam Sung Thái Nguyên. Tuy hoàn cảnh gia đình khá khó khăn, nhưng không vì thế mà Báu tham của rơi. Trò chuyện với chúng tôi, Phạm Ngọc Báu khiêm tốn tâm sự: “Trong sinh hoạt hằng ngày, chúng tôi thường xuyên được chỉ huy các cấp giáo dục về đức tính trung thực của quân nhân. Cùng với đó, đơn vị chúng tôi thường xuyên phát động phong trào làm việc tốt. Vì thế, tôi nhận thấy đây là việc làm bình thường, nên bất kỳ quân nhân nào ở đơn vị cũng đều hành động như vậy”./.Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người Ä‘ang đứng
Nhận lại toàn bộ giấy tờ quan trọng và tiền mặt từ một chiến sĩ trẻ của Lữ đoàn 144 (Bộ Tổng Tham mưu), anh Quang Minh Đức, làm việc tại Công ty TNHH thực phẩm Thành Long ở địa chỉ 111, Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá (Ba Đình, Hà Nội) không giấu được xúc động.
Vào lúc 5 giờ 50 phút, ngày 1-9, Binh nhất Phạm Ngọc Báu (ảnh), chiến sĩ Trung đội 14, Đại đội 3, Tiểu đoàn 1 (Lữ đoàn 144) thực hiện nhiệm vụ tại Cổng 1B, đường Nguyễn Tri Phương (Ba Đình, Hà Nội) phát hiện chiếc ví màu nâu rơi bên phải mép đường. Sau khi kiểm tra, bên trong ví có nhiều giấy tờ quan trọng, 1 thẻ ATM đều mang tên Quang Minh Đức và hơn một triệu đồng tiền mặt, Phạm Ngọc Báu báo cáo sự việc với chỉ huy đơn vị để liên hệ trả lại ví cho người đánh mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét