Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

PHONG TRÀO DÂN CHỦ NGÀY 2/9 THẤT BẠI THẢM HẠI

Nhắc đến ngày 2/9, toàn thể nhân dân Việt Nam đều hừng hực khí thế tự hào với lòng kiêu hành về một Nhà nước của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân Việt Nam 
Khi mà mọi người ra đường ăn mừng ngày Quốc khánh thì có một bộ phận những kẻ bất mãn, những đối tượng cơ hội chính trị lại “thủ dâm” ở nhà ôm nỗi uất hận vì không hô hào, kích động được bất kỳ người dân yêu nước nào biểu tình trong ngày 2/9 nhằm phá hoại không khí yên bình, chính trị xã hội ổn định của Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Thay vì ra đường như bao người dân yêu nước khác, những kẻ mệnh danh dân chủ lại ở nhà livestream than vãn, động viên lẫn nhau về một kết cục thảm bại của phong trào dân chủ do bọn chúng tạo dựng nhằm phá hoại Việt Nam. Cách đây một tháng, những đối tượng này ráo riết lên các trang mạng xã hội kêu gào, dụ dỗ người dân tham gia tổng biểu tình phá rối với quy mô lớn nhằm lật đổ chính quyền do bọn chúng lập ra.
Khi mà ngày 2/9 đã trôi qua, sự thất vọng đã thể hiện rất rõ trên khuôn mặt của từng vị dân chủ, nối buồn đó được thể hiện ở cả hang ổ của phản động là dân làm báo khi một nhà dân chủ tâm sự: “Tôi đi ra đi vào, bấm Dân Làm Báo một cách nóng lòng chờ tin mới có liên quan đến xuống đường biểu tình, bấm vào tin nóng ở Google như kẻ bị lạc vào rừng sâu trong cơn đói đang dầy vò cuồn cuộn trong bao tử trống rỗng...Có lẽ tôi ước mong nhiều lắm chăng? Có thể vì hy vọng của tôi cao lắm chăng? Và chính những điều đó đã làm cho tôi hụt hẩng trong tâm trạng đầy chán nản”.
Sở dĩ việc hô hào, kích động biểu tình của các đối tượng xấu không thể thành công bởi lực lượng Công an luôn chủ động ngăn chặn, xử lý các đối tượng xấu ngay từ ban đầu. Ngay trước ngày 2/9, lực lượng Công an đã bắt giữ được 4 đối tượng là Đoàn Khánh Vinh Quang, Bùi Mạnh Đồng, Nguyễn Ngọc Ánh và Lê Quốc Bình về hành vi đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc tuyên truyền chống Nhà nước.
Các nhà dân chủ có vẻ rất khéo tung hô, động viên lẫn nhau khi ai nấy đều lẩm bẩm "Thất bại là mẹ thành công" nhưng mà thất bại thì vô số mà thành công thì quá hạn chế. Cũng thật may mắn là bọn chúng không thể thành công, không thể biến Việt Nam của chúng ta thành Ả Rập, Lybia hay Syria hiện tại. Nhờ sự vào cuộc ráo riết của các cơ quan chức năng nên Việt Nam vẫn ổn định và phát triển như ngày hôm nay.
Các nhà dân chủ đang quay lưng lại với lợi ích của dân tộc, lợi ích của chính những người dân Việt Nam, họ tự cô lập và biến mình là thành phần cặn bã của xã hội này. Khi xã hội vui thì bọn chúng buồn và ngược lại, khi xã hội buồn thì họ lại vui./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét