Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

PHÁP LUÂN CÔNG - TÀ GIÁO NGOÀI VÒNG PHÁP LUẬT


Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Tà giáo "Pháp Luân Công" xuất hiện ở Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Nó đã lừa dối người dân bằng cách bịa đặt và tuyên truyền mê tín dị đoan, lợi dụng các khao khát của người dân muốn có sức khỏe tốt và dụ dỗ lôi kéo người dân tham gia dưới vỏ bọc ngụy trang là chữa bệnh và giữ gìn sức khoẻ. Kể từ khi thành lập đến nay, tà giáo này đã đạo diễn một số lượng rất lớn các vở Kịch mang tính cực đoan, vi phạm trắng trợn luật pháp Trung Quốc và nhân quyền.
Rất nhiều bằng chứng chứng minh rằng Pháp Luân Công là một tà giáo chống lại loài người, chống lại khoa học và xã hội.
Thứ nhất, nó là chống lại tất cả các tôn giáo. Nó tuyên bố là nó vượt trội so với tất cả các tôn giáo trên thế giới, phỉ báng hạ thấp các tôn giáo khác như Thiên Chúa giáo và Phật giáo là thấp kém hơn nó.
Thứ hai, Pháp Luân Công là phản khoa học. Nó phỉ báng khoa học và lừa dối người dân bằng cách rao giảng rằng chỉ có Pháp Luân Công mới có thể chữa khỏi bệnh tật của mình, yêu cầu các học viên Pháp Luân Công không cần phải đi đến khám bác sĩ cũng không cần phải uống thuốc khi ốm đau, để các học viên Pháp Luân Công có thể đi đến thiên đường sau khi chết. Kết quả là, hơn 1.500 học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc đã qua đời do từ chối điều trị y tế bệnh tật của mình.
Thứ ba, Pháp Luân Công không quý trọng mạng sống của người dân. Tà giáo này chủ trương rằng ngày tận thế đang đến gần và mọi người nên hy sinh mạng sống của họ để đạt được sự "viên mãn". Nhiều người theo Pháp Luân Công đã tự tử do những sự dối trá lừa đảo ngớ ngẩn này.
Dựa trên các bằng chứng thiệt hại do Pháp Luân Công gây ra cho xã hội, vào ngày 22 tháng Bảy năm 1999, Bộ Dân Chính của nước Cộng hòa Nhân dân Trung Quốc đã ban hành một thông báo tuyên bố rằng "Hội nghiên cứu Pháp Luân Đại Pháp '' và tổ chức “Pháp Luân Công" dưới sự điều khiển của nó đã được coi là bất hợp pháp, và do đó đã bị cấm theo quy định của pháp luật.
Dịch từ trang web của Lãnh sự quán Trung Quốc tại Toronto, Canada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét