Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Nhân danh “người dân” để chà đạp pháp lý có được không


Rõ ràng sự việc diễn ra vào rạng sáng ngày 9.1.2020 là một dấu mốc để chúng ta nhận thấy rằng ý thức chấp hành pháp luật, coi thường pháp luật của số đối tượng lợi dụng vấn đề “Đồng tâm” quay về số 0. Và nhóm người này không còn quan tâm đến pháp lý, các quyền cơ bản của một người dân, họ chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân và thể hiện thái độ lưu manh, chà đạp lên pháp luật.
Sự kiện 9.1 được các đối tượng chống phá bên ngoài, đặc biệt là tổ chức khủng bố “Việt Tân” tích cực hỗ trợ, hưởng ứng để phục vụ cho mưu đồ chống phá. Quả không sai, tổ chức khủng bố “Việt Tân” chẳng khác gì loài cảnh khuyển, hay loài kền kền, chỉ cần ở đâu có mùi xác thối là ngay lập tức bu vào để phục vụ cho nhu cầu hoạt động của mình. Thách thức pháp luật ư ? ai chấp nhận cho hành động của chúng ?
Những hành vi của nhóm đối tượng trong tổ “đồng thuận” có được xứng đáng gọi là “dân” nữa không ? hay là gọi bằng kẻ thù, khi mà những người thực thi công lý bị chính họ đối xử tàn bạo, man rợ, bằng những hành động ác độc như vậy ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét