Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

MƯA BÃO QUA ĐI TÌNH NGƯỜI CÒN MÃI

Hình ảnh các chiến sĩ CAND và QĐND đằm mình trong lũ di tản đồng bào ở Quỳ Hợp, Kỳ Sơn, Tương Dương trong 2 ngày lũ lụt vừa qua..Chiến sĩ Công an đã giúp đỡ nhân dân trong những khi gian khó. Hình ảnh đẹp này sẽ khắc sâu trong lòng mỗi người dân Việt Nam, hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ, hình ảnh người chiến sĩ Công An vì nước quên thân vì dân phục vụ luôn là những ảnh đẹp nhất.
Thiên tai có sức tàn phá ghê gớm ập đến bất ngờ vô khó lường nó tàn khốc hơn cả chiến tranh, sức phá hủy của nó thật khủng khiếp, luôn rình rập đe dọa tính mạng con người, phá hủy tài sản. Bão lũ, động đất, những cơn sóng thần cướp đi tính mạng biết bao con người trên trái đất này, những trận động đất kinh thiên động địa thường diễn ra ở Nhật Bản, có những thành phố nhấn chìm trong biển lửa đã từng bị xóa sổ, thiệt hại mà thiên tai mang lại không thể đong đếm.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, ngoài trời và thiên nhiên
Đất nước ta phải hứng chịu nhiều cơn bão lũ, mỗi mùa bão lũ qua đi ruộng vườn chìm trong biển nước mênh mông, cây cối tan hoang
,chưa trận bão lũ nào tránh khỏi những cảnh thương tâm đau lòng, hai chiến sĩ hy sinh trong trận bão số 3 vừa qua chưa có thống kê cho trận bão số 4 này, tính mạng của nhân dân thì chưa trận bão lũ nào tránh khỏi. Chúng ta phải oằn mình chống chọi và khắc phục hậu quả. Người dân làm lụng vất vả bán mặt cho đất bán lưng cho trời nhưng còn phải trông trời, trông đất, trông mây. Nghèo đói cũng vì thiên tai bão lũ...

Đất nước thanh bình không còn tiếng súng nhưng nỗi đau vẫn còn hoành hành, chúng ta luôn phải sẵn sàng chiến đấu ngay cả trong thời bình, chiến đấu với thiên tai lũ lụt, những cơn lũ quét ập đến bất ngờ. Tháng 7,8 là những tháng trọng điểm của mưa bão, cả nước lại hồi hộp nghe tin dữ từ khắp trong các tỉnh thành báo về. Mấy tỉnh miền trung là trọng điểm hứng chịu nhiều nhất. Mỗi trận bão qua đi là sự mất mát của cải tính mạng con người, thật đau xót và lúc này chúng ta lại cảm nhận được tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.
Hình ảnh những người chiến sĩ luôn vật vã dưới trời mưa bão, tình quân dân như Cá với nước, lúc gian khó luôn có các anh bên cạnh. Các anh là ngọn cờ tiên phong với tinh thần"đâu cần có người lính có, đâu khó có các anh,,. Các bạn nhìn những hình ảnh trên để cảm nhận nhé. Ngành nào cũng thế con Sâu bỏ rầu nồi canh chỉ là những hình ảnh tốt đẹp lại rất ít được chia sẻ. Chúng ta yêu nước bằng cách loại trừ những thông tin lừa bịp, phản động để những hình ảnh đẹp được lan tỏa mạnh mẽ là tấm gương để mọi người nhìn vào học tập./.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét