Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

THÁI HÀ HÃY NGỪNG HÀNH ĐỘNG XUYÊN TẠC


Trong hình ảnh có thể có: 4 người

Gần đây, khi nhắc đến nhà thờ Thái Hà là người ta liên tưởng đến ngay các hoạt động lợi dụng việc rao giảng để xuyên tạc lại các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cổ súy và bao biện cho các đối tượng vi phạm pháp luật, tiếp tay cho các đối tượng xấu phá hoại sự bình yên của đất nước. Những buổi rao giảng “Công lý và Hòa Bình”, cầu nguyện cho “Công lý và Hòa Bình”, song lại gắn với những lời tuyên truyền kích động chống chính quyền, mà dĩ nhiên, đám rận chủ, zân oan luôn tụ họp đông đủ, chiếm trọn các hàng ghế đầu với bức ảnh truyền thông nổi bật dẫu chúng chẳng phải con chiên.
Và hôm (26/8/2018) nhà thờ Thái Hà lại tiếp tục có những hành động xuyên tạc, nói xấu chế độ và Nhà nước Việt Nam. Buổi cầu nguyện tại nhà thờ Thái Hà được chủ trì bởi linh mục Giuse Ngô Văn Kha lần này không cầu nguyện cho các đối tượng phạm tội, những kẻ chống phá chính quyền, lừa bịp người dân mà hướng tới việc xuyên tạc, chống đối việc thông qua Luật An ninh mạng và việc lấy ý kiến dự án Luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt (gọi tắt là Luật Đặc khu).
Trong buổi lễ, nhờ thờ Thái Hà công khai việc xuyên tạc, chống phá bằng những luận điệu sai sự thật, bịa đặt như xuyên tạc “bối cảnh xã hội Việt Nam ngày càng chậm tiến, tụt hậu so với các nước lân bang”; chính quyền “tước đi các quyền cơ bản thiêng liêng của con người, như các quyền tự do ngôn luận, quyền sáng tạo văn học, nghệ thuật, quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo...” hay ““Cầu cho nhà cầm quyền biết ý thức về trách nhiệm của mình, can đảm xóa bỏ đặc quyền lãnh đạo đất nước của đảng cộng sản; xác định tính độc lập của các quyền lập pháp, hành pháp và tư pháp; cung cấp nền tảng pháp lý cho việc thi hành những quyền này cách độc lập và hiệu quả”...
Thật đáng thất vọng khi Thái Hà là nơi sinh hoạt tôn giáo của tín đồ lại trở thành nơi bao che cho cái xấu, cổ súy cho các hành động phá hoại đất nước, bao che cho những kẻ vi phạm pháp luật; tuyên truyền, tiêm nhiễm vào đầu óc giáo dân những luồng tư tưởng sai trái, tiêu cực, thậm chí là cực đoan chống lại lợi ích của nhân dân, đi ngược lại truyền thống quê hương. Chính những linh mục cực đoan, chống đối chính là nguyên nhân khiến Thái Hà ngày càng đi ngược lại với ý Chúa, lời răn dạy của Chúa và càng chứng minh cho mọi người thấy, đây không còn là một cơ sở thờ tự thuần túy mà trở thành nơi chứa chấp tội phạm.
Nếu biết được những điều mà nhà thờ Thái Hà đang làm chắc hẳn Đức chúa sẽ thất vọng vì những chủ chăn ở đây.
Những hành động của nhà thờ Thái Hà là không thể chấp nhận và tha thứ được. Mong rằng, chính quyền Hà Nội sớm vào cuộc, xử lý nghiêm những linh mục tại Nhà thờ Thái Hà, ngăn chặn không để những hành động sai trái này diễn ra nữa./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét