Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

ĐỪNG ĐỂ TRÁI TIM ĐẶT NHẦM CHỔ ! ĐỪNG ĐỂ LÒNG YÊU NƯỚC BỊ LẠM DỤNG ! ĐỪNG ĐỂ ĐỒNG TIỀN CHI PHỐI LƯƠNG TRI ! MONG TẤT CẢ MỌI NGƯỜI DÂN HẢY TỈNH TÁO LÀM ĐÚNG TRÁCH NHIỆM CỦA MỘT CÔNG DÂN YÊU NƯỚC ... CHÚNG TA KIÊN QUYẾT KHÔNG CHO PHÉP NGOẠI BANG HAY BẤT CỨ KẺ NÀO ? CAN THIỆP , XÂM PHẠM ĐỘC LẬP CHỦ QUYỀN TOÀN VẸN LẢNH THỔ , PHÁ HOẠI CUỘC SỐNG HOÀ BÌNH , ỔN ĐỊNH CỦA ĐẤT NƯỚC & DÂN TỘC VIỆT NAM CHÚNG TA


Trong hình ảnh có thể có: văn bản


Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Kính gửi các tài khoản Facebook của toàn thể người dân trên lảnh thổ Việt Nam .
Hiện nay , trên các trang Facebook của một số hội nhóm , đối tượng cực đoan chống đối chính trị chủ yếu ở hải ngoại như Billy Bui , Ngọc Chằn , Hong Linh , Benny Truong , Tan Thai , Thich Thong Lai , Hoang Ngoc Dieu , Nguyễn Uyên Thuỳ .... đã và đang đăng tải kêu gọi người dân xuống đường hưởng ứng cái gọi là " Tổng biểu tình toàn quốc 2/9 " tại các thành phố lớn , các khu công nghiệp …
Thưa các bạn !
Lợi dụng sự kiện Đất nước và Nhân dân Việt nam đang tưng bừng Kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9 . Những kẻ chống đối cực đoan lại kêu gọi " tổng biểu tình " với ý đồ tạo ra một sự kiện có màu sắc chính trị , gắn với cái gọi là “ một cuộc cách mạng tháng Tám lần thứ hai " hòng tạo cớ gây ra bạo loạn chính trị theo mô hình cách mạng đường phố , " cách mạng màu " ... với những thủ đoạn như :
1/ Soạn thảo, tán phát trên mạng Internet kêu gọi việc cùng ký tên vào các văn bản gửi đến cơ quan chức năng để phản đối Dự thảo Luật Đặc khu kinh tế , Luật An ninh mạng ...
2/ Thông qua ứng dụng gửi tin nhắn trên phần mềm Facebook để lan truyền tin nhắn từ những tài khoản ẩn danh với nội dung kêu gọi, kích động người dân cả nước cùng xuống đường biểu tình .
3/ Viết lời kêu gọi biểu tình lên các tờ tiền có mệnh giá thấp từ 1.000 đến 5.000 đồng để tán phát , lan truyền thông tin tới cả những người không dùng mạng xã hội .
4/ Kích động người dân mang hung khí đi biểu tình với lý do để tự vệ nhưng thực chất là để chống trả lại lực lượng chức năng , gây rối ANTT , bạo loạn tiến tới lật đổ chính quyền .
Trước những âm mưu , thủ đoạn nguy hiểm đó ... Chúng tôi , những con người có trách nhiệm với sự bình yên của Dân tộc , với sự tồn vong của Đất nước : " Kêu gọi toàn thể người dân trong mọi tầng lớp hảy bình tỉnh , sáng suốt ... kiên quyết không nghe lời xúi giục , kích động của kẻ xấu xuống đường tham gia các cuộc biểu tình gây bạo loạn . Bọn phản động trong , ngoài nước đang lợi dụng lòng yêu nước của Dân tộc chúng ta . Mỗi người dân yêu nước chúng ta đừng để trái tim đặt nhầm chỗ ! Vì sự bình yên cho bản thân , cho những người thân ... và cho cả Dân tộc , đừng đề vi phạm Pháp luật và trở thành tội đồ muôn thuở của Đất nước ... "
HÃY LÀ MỘT CÔNG DÂN YÊU NƯỚC BẰNG CẢ TRÁI TIM NÓNG VÀ KHỐI ÓC CỦA MỘT DÂN TỘC VIỆT NAM ANH HÙNG !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét