Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

TRẦN HUỲNH DUY THỨC LẠI DIỄN TRÒ TUYỆT THỰC


Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Câu chuyện tuyệt thực của các nhà “dân chủ” Việt chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với bạn đọc, những chiêu trò này luôn được các đối tượng sử dụng nhằm vu cáo chính quyền đối vi phạm “dân chủ”, “nhân quyền” và đánh bóng tên tuổi của bản thân để kiếm 1 slot sang “thiên đường dân chủ” Mỹ. Và gần đây nhất, Trần Huỳnh Duy Thức lại tiếp tục diễn trò hề mang tên tuyệt thực với lý do mơ hồ “để phản đối đòi hỏi nhận tội từ phía công an để đổi lại lệnh đặc xá, và phản đối những ngược đãi của trại giam”.
Thử hỏi rằng nếu bị ngược đãi thì tại sao các nhà dân chủ lại béo tốt ra trông thấy, ở trong tù phải chăng “khổ”, “vất vả” hơn bên ngoài (có người lo ăn, lo mặc) nên ngày càng béo trắng ra không gầy, không đen như lúc ở bên ngoài. Có thể thấy rằng việc các nhà dân chủ dởm viết đơn xin giảm án, xin được đặc xá hay tuyên bố tuyệt thực cũng chỉ là chiêu trò để gây sự chú ý của dư luận, của các thế lực thù địch mà thôi.
Trần Huỳnh Duy Thức (sinh năm 1966, trú tại quận Tân Bình - Hồ Chí Minh). Trần Huỳnh Duy Thức chính là kẻ cầm đầu lập ra tổ chức phản động có tên gọi "Nhóm nghiên cứu Chấn", lôi kéo 4 đối tượng khác thuộc Công ty Cổ phần "Một kết nối" gồm Lê Thăng Long, Lê Thị Thu Hà, Trần Thị Thu và Cù Thị Phương tham gia. Thông qua tổ chức phản động này, Trần Huỳnh Duy Thức đề ra đường lối, kế hoạch hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Với ảo tưởng cho rằng năm 2010 là năm "vong" và năm 2020 là năm "tận" của Đảng Cộng sản Việt Nam, Thức đề ra phương thức hoạt động nhằm lật đổ chính trị tại Việt Nam thông qua kế hoạch "Đoài đánh Đoài", tức là sử dụng những người cộng sản "đánh" cộng sản, từ đó, chia rẽ nội bộ trong Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước CHXHCN Việt Nam. Ngày 20/1/2010, TAND TP. HCM đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Trần Huỳnh Duy Thức 16 năm tù về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo Điều 79 - BLHS.
Trần Huỳnh Duy Thức nhận thấy rằng sau 08 năm cải tạo trong tù vì những hành vi vi phạm pháp luật không còn mấy người còn nhớ tới hắn nên sau khi ra tù muốn kiếm cơm được phải có hoạt động để các “đồng dâm” biết hắn còn chưa chết, vẫn thiết tha cái nghề “dân chủ”.
Đây không phải lần đầu Trần Huỳnh Duy Thức la làng rằng sẽ tiến hành tuyệt thực “đểu” và Thức chỉ dừng cái chiêu trò này khi được đi nước ngoài nhập bọn với đám Tạ Phong Tần, Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Thị Dương Hà, Trần Khải Thanh Thủy, Hải Điếu Cày, Nguyễn Văn Đài...
Nghe đồn sau khi ăn hết đồ tiếp tế từ gia đình thì Trần Huỳnh Duy Thức sẽ chấm dứt tuyệt thực và tiếp tục ăn cơm của Nhà nước mà thôi. Và một ngày không xa Trần Huỳnh Duy Thức sẽ có 1 cái tên thân thương là “Thức béo” vì tuyệt thực nhiều quá./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét