Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

ĐẶNG HỮU NAM VÀ NHỮNG HOẠT ĐỘNG NGÀY CÀNG TRẮNG TRỢN.



Trong hình ảnh có thể có: 2 người
Nhắc đến cái tên Đặng Hữu Nam, chắc hẳn chúng ta ai ai cũng phải phẫn nộ bởi vì những hoạt động chống đối điên cuồng của hắn đối với chính quyền. Đây là một kẻ lấy danh là linh mục để chống đối một cách cực đoan. Thời gian qua, tên linh mục này đã có nhiều hoạt động gây chia rẽ khối đoàn kết lương giáo, xuyên tạc lịch sử, chống đối chính quyền ,ủng hộ ngoại bang chống phá cách mạng trong nước . Con quỷ này từng kích động giáo dân tại giáo xứ Phú Yên, An Hòa, Quỳnh Lưu, Nghệ An tham gia các hoạt động tụ tập đông người, gây rối an ninh trật tự liên quan đến sự cố ô nhiễm môi trường biển Miền Trung-Formosa. Đồng thời, Đặng Hữu Nam còn sử dụng mạng xã hội Facbook để đăng tải những hình ảnh, bài viết có nội dung tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; kích động quần chúng tín đồ Công giáo tham gia các hoạt động gây bất ổn an ninh trật tự.
Trong thời gian ngay gần đây, Đặng Hữu Nam còn thường xuyên cấu kết với các tổ chức, đối tượng phản động lưu vong ở bên ngoài để tiến hành các hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước ta. Điển hình như ngày 01/12/2018, Đặng Hữu Nam có buổi quay phát trực tiếp trên mạng facebook để trả lời phỏng vấn tài khoản Facebook có tên “Hiep Nguyen”. Đây là một đối tượng phản động hoạt động tích cực của tổ chức khủng bố việt tân. Không dừng lại ở đó, ngày 03/12/2018, trên trang web của Tổ chức khủng bố Việt Tân có đăng tải thông tin về việc tổ chức “Hội luận “Việt Nam & 70 năm Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền”. Trong đó một “diễn giả” của buổi hội luận dự kiến được tổ chức đó chính là Đặng Hữu Nam. Đây không phải là lần đầu tiên Đặng Hữu Nam có sự cấu kết với tổ chức Việt Tân. Năm 2016, khi Nam tổ chức các hoạt động kích động giáo dân gây rối trật tự công cộng phản đối Formosa đã nhận không ít tiền từ các thành viên tổ chức khủng bố Việt Tân. Thậm chí một số đối tượng phản động Việt Tân còn vào nước để trực tiếp gặp, hỗ trợ Nam hoạt động chống đối.
Những hoạt động của Nam rất trắng trợn và tráo trở với bằng chứng như vậy cũng đã đủ cho thấy một điều rằng: Đặng Hữu Nam đã và đang “cõng rắn cắn gà nhà” mà cụ thể là cấu kết với Tổ chức khủng bố việt tân để tiến hành các hoạt động chống đối. Nam được Việt Tân hỗ trợ về tài chính, tinh thần để thực hiện các hoạt động lợi dụng tôn giáo chống phá chính quyền của mình. Điều này hoàn toàn đi ngược lại lợi ích của tổ quốc của dân tộc và vi phạm nghiêm trọng pháp luật của Việt Nam , con quỷ Đặng Hữu Nam nhất định bị phải nhận hậu quả của những việc mà do hắn gây ra. Pháp luật , chúa , nhân dân Việt Nam sẽ chẳng thể nào mà tha thứ cho một tên tội đồ như Đặng Hữu Nam .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét