Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

SỰ ĐIÊN RỒ CHỐNG PHÁ VIỆT NAM CỦA NGUYỄN HOÀNG VI - THÀNH VIÊN "MẠNG LƯỚI BLOGGER VIỆT NAM

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười
Trước hết, về nhóm “Mạng lưới blogger Việt Nam”. Đây là một nhóm tự xưng là những người viết blog trên mạng Internet như: Đặng Bích Phượng, Lê Hiền Giang, Lê Thị Phương Lan, Đào Trang Loan, Nguyễn Hoàng Vi, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Thảo Chi, Nguyễn Nữ Phương Dung, Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Lân Thắng, Vũ Sỹ Hoàng, Võ Quốc Anh, Hoàng Dũng, Châu Văn Thi, Thảo Chi, Huyền Trang, Lê Quốc Quyết, Phạm Lê Vương Các, Huỳnh Công Thuận, Bùi Thị Nhung… Những người này phần lớn sống bằng nghề viết blog với nguồn tài trợ từ các cá nhân, tổ chức từ bên ngoài để kêu gọi, hô hào cho “tự do ngôn luận”, “tự do báo chí”, “dân chủ”, “nhân quyền” ở Việt Nam. Có thể nói mục đích của những người trong nhóm “Mạng lưới blogger Việt Nam” không lấy gì làm tốt đẹp cho lắm bởi đọc blog của họ suốt ngày chỉ thấy nói đảng thế này, đảng thế kia, đất nước ta thế này, đất nước ta thế khác, kêu gọi mọi người đấu tranh cho “dân chủ”, “nhân quyền”, ca ngợi người này người nọ…
▶️▶️ Chung quy lại là suốt ngày họ chỉ đi theo một hướng đó là hô hào, kích động các tầng lớp xã hội, ca ngợi, tâng bốc các đối tượng chống đối, trên cơ sở đó để hình thành các khuynh hướng, phong trào chống lại Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam. Như vậy, rõ ràng về mặt nhân thân, đạo đức thì họ cũng chẳng lấy gì làm tốt đẹp cho lắm. Như vậy, “Mạng lưới blogger Việt Nam” thực chất là tập hợp của một số người sống bằng nghề viết blog để chống lại Đảng, Nhà nước ta, bám chân một số tổ chức, cá nhân nước người để đưa những yêu sách trái với lợi ích của nhân dân, của dân tộc. Từ những thông tin trên mọi người có thể đoán biết được “Mạng lưới blogger Việt Nam” thực chất là cái gì rồi nhỉ?
 Thứ hai về Nguyễn Hoàng Vi là đối tượng chống phá cực đoan cách mạng Việt Nam. Nguyễn Hoàng Vi cùng chồng là Phạm Lê Vương Các điều chế các "bài thuốc" nhằm xuyên tạc chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đối tượng này thường xuyên liên hệ với các tổ chức phản động trong và ngoài nước, bàn thảo sôi nổi các kế hoạch "chống cộng" nhằm tìm kiếm một chút cơm thừa canh cặn từ nước ngoài. Những bài viết mang màu sắc chửi bới của Vi trên trang cá nhân đã thể hiện rõ trình độ học vấn “cơm áo gạo tiền” của Vi.
 Ngoài ra, Vi thường xuyên tham gia ủng hộ cho đám rận chủ và gần đây nhất là Huỳnh Thục Vy - kẻ xúc phạm Quốc kỳ. Ngoài hoạt động kêu gọi nhân quyền nhằm chống phá, Vi còn tự xưng tên vỗ ngực cho rằng các tổ chức chính trị xã hội Việt Nam nên giải tán, đòi đa nguyên đa đảng. Hèn hạ đến mức chỉ bảo 03 con nhỏ không tham gia các hoạt động thường nhật tại lớp học gây bức xúc trong cộng đồng dân cư khu vực xung quanh. Đáng sợ hơn các trang mạng phản động như VOA, RFA, BBC... liên tục ca ngợi Vi như anh hùng thời đại, mẫu mực đấu tranh cho nhân quyền Việt Nam
⚠️⚠️ Không biết phải bắt đầu từ đâu mỗi khi nói đến Nguyễn Hoàng Vi. Bởi nhắc đến người phụ nữ, mà để nói đúng và bản chất hơn về người phụ nữ này cần phải dùng từ đàn bà. Người đời thường bảo sống là người phụ nữ Việt Nam mới khó chứ sống kiểu đàn bà như Hoàng Vi thực không khó chút nào. So với số rận anh, rận chị như Ba sàm Nguyễn Hữu Vinh, Hải Điếu cày…, Nguyễn Hoàng Vi cứ như một đứa trẻ hiếu thắng “miệng còn hôi sữa”. Cũng đúng thật, ở cái tuổi Đinh Mão 1987, xem ra Vi còn quá trẻ khi bị “lôi kéo” vào sân chơi “bẩn thỉu” cùng bầy rận chủ. Tuy nhiên, nếu nói về độ “mồm loa mép dải” thì đến Hải Điếu cày, Bùi Hằng hay Tạ Phong Tần cũng phải nghiêng mình kính nể và gọi Hoàng Vi là “sư phụ”.
✖️✖️ Nguyễn Hoàng Vi không còn phải là cái tên xa lạ trên các diễn đàn mạng và trong dư luận xã hội nhất là trong dư luận nhân dân tại TP Hồ Chí Minh. Người đàn bà này được bọn phản động trong và ngoài nước đánh giá là “trụ cột” là “tấm gương” hoạt động chống phá xứng đáng để chúng chi trả cho những khoản ngoại tệ từ nước ngoài. Đối ngược với sự tán dương, bợ đỡ của các thế lực phản động. Dư luận nhân dân Việt Nam đã nhận ra bộ mặt thật của người đàn bà được cho là “con tốt” của chúng từ bấy lâu nay. Và những gì mà người ta nhớ đến người đàn bà “khốn nạn” đó chỉ là sự dâm đãng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác hay là những trận đòn ghen và tiếng cười chê từ xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét