Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

CHỚ CÓ DẠI MÀ TIN VÀO LỢI RẬN CHỦ


Không có văn bản thay thế tự động nào.

Thấy trên mạng các nhà dân chủ đang dùng mọi thủ đoạn, mọi luận điệu để kêu gọi, kích động người dân phản đối luật An ninh mạng. Chỉ cần nhìn qua thôi cũng rất dễ dàng có thể nhận ra được mục đích cuối cùng của đám dân chủ, phản động này.
Thứ nhất, việc nội dung của bộ luật An ninh mạng đã được xem xét rất kĩ càng trong thời gian dài, cho nên những người viết luật, những nhà lãnh đạo chắc chắn phải để nội dung của luật đó phù hợp với tình hình của Việt Nam, điều đó không liên quan gì đến việc rập khuôn theo Trung quốc, đó là một luận điệu vô cùng phi lí.
Thứ hai, Luật An ninh mạng không phải đưa ra để kiểm soát ý nghĩ của người dân mà mục đích kiểm soát việc lợi dụng việc lợi dụng mạng xã hội để làm những hành vi phá hoại môi trường an ninh mạng. Điều đó phục vụ đắc lực cho bảo vệ được an ninh quốc gia, bảo vệ được sự ổn định của đất nước trước mọi âm mưu của các thế lực thù địch, tức là bảo vệ được sinh mệnh chính trị của người dân.
Thứ ba, Mỹ và Châu âu lên án luật an ninh mạng chà đạp lên quyền tự do ngôn luận cũng nằm trong âm mưu tuyên truyền kích động của chúng. Nên nhớ rằng Mỹ và các nước châu Âu luôn mang tư tưởng thù địch với xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam cho nên không lạ gì việc chúng có thể lợi dụng vào mọi vấn đề để gây ảnh hưởng xấu, hạ uy tín của Việt Nam cả.
Thứ tư, các dân chủ lợi dụng những người thiếu thông tin để kích động thôi, chả biết số lượng “nhiều người trong số khoảng 50 triệu người Việt sử dụng FB đã lên tiếng phản đối bộ luật này” là bao nhiêu người. Những thông tin này mập mờ chỉ đánh lừa được những người nhẹ dạ thôi. Trong số “nhiều” đó đương nhiên chủ yếu là bọn dân chủ, chân rết của Việt tân phản đối thôi, bởi vì “có tật thỳ giật mình” mà.
Cho nên là đừng có dại nghe theo lời kích động của bọn dân chủ, ban ngày tập trung làm ăn thôi, tối về nhà online facebook nghỉ ở nhà cho khỏe để xem bọn dân chủ đấy diễn tuồng.
Bình tĩnh, sáng suốt nhé.
Thân ái và quyết thắng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét