Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

PHẠM MINH VŨ CÓ MẮT NHƯ KHÔNG

Với việc đăng tải bài viết “Nguyễn Phú Trọng – nhìn đời nửa con mắt”, Phạm Minh Vũ đã tiếp bước các bồi bút phản động, bất mãn, ngộ nhận nối dài điệp khúc xuyên tạc, vu khống lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam. Sự xuyên tạc, vu khống trơ trẽn đó được Phạm Minh Vũ “diễn” bằng những thông tin bịa đặt, bóp méo sự thật. Bởi lẽ
 Thứ nhất, Phạm Minh Vũ đã không thấy được việc hàng triệu người dân đã được nhận tiền hỗ trợ khó khăn do dịch Covid – 19 từ Chính phủ.
Ngay từ đoạn đầu bài viết của mình, Phạm Minh Vũ đã bịa đặt câu chuyện Chính phủ không thực hiện việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid – 19 gây ra như đã thông báo trước đây. Tuy nhiên, sự thật có phải là như vậy không?
Thực tế cho thấy, những ngày vừa qua, người dân ở các địa phương trong cả nước gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid  – 19 đã nhận được tiền hỗ trợ từ Chính phủ. Nhưng không hiểu tại sao Phạm Minh Vũ lại trơ trẽn bịa đặt ra rằng: “Dân chỉ mong tiền hỗ trợ trong gói cam kết của Chính phủ gói 62 ngàn tỷ được rót về tận tay để chi trả lúc khó khăn này. Tiền ăn, tiền điện nước, đủ thứ phải lo nhưng Chính phủ chỉ hứa lèo, nói cho vui mồm”.
Thực tế thì mọi người dân Việt Nam đều được biết về việc Chính phủ đã hỗ trợ người dân bị cách ly vì dịch Covid – 19, với lương thực thực phẩm và vật dụng sinh hoạt thiết yếu miễn phí, đưa đến tận nơi cho người dân. Chính phủ cũng đã chi trả 100% chi phí điều trị cho người mắc bệnh Covid – 19 là công dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Chính phủ cũng đã giải ngân gói hỗ trợ hàng chục nghìn tỷ đồng cho những người dân khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 .
Thứ hai, Phạm Minh Vũ xuyên tạc rằng Đảng và Nhà nước không có vai trò gì trong công tác hỗ trợ người dân chống dịch Covid – 19.
Thực tế trong nhiều tháng qua cho thấy, truyền thông quốc tế cũng như người dân Việt Nam đều đã cảm nhận rất rõ quá trình phòng chống dịch bệnh Covid – 19, Đảng và Nhà nước đã chỉ đạo các cấp, các ngành nắm chắc tình hình, diễn biến, kịp thời có những giải pháp hiệu quả phòng, chống dịch bệnh.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ đã có nhiều văn bản chỉ đạo, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự tham gia của toàn dân trong phòng chống dịch Covid – 19. Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19, và các ban, bộ, ngành, đoàn thể, nhất là đội ngũ cán bộ y tế, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, cán bộ ngoại giao, thông tin, tuyên truyền, đoàn thể… và các địa phương đã phối hợp thực hiện nghiêm túc, triển khai kịp thời, quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch.
Trong số những “giặc viết” phản động, bất mãn, “nửa ngáo ngơ, nửa ranh mãnh” chống phá đất nước thì Phạm Minh Vũ là một trong những tên hay sử dụng những thể loại ngôn từ của những kẻ vô văn hóa, lưu manh vỉa hè nhất.
Có lẽ Phạm Minh Vũ có mắt mà như không và có miệng chỉ để bịa đặt, xuyên tạc, tự tạo nghiệp từ cái miệng của Y mà thôi. Bởi vậy Y đã nhìn nhận, phán xét mọi chuyện cũng nhuốm màu bệnh hoạn, sai lệch.
Tóm lại, nhìn nhận đầy đủ về sự bịa đặt, xuyên tạc trắng trợn của Phạm Minh Vũ, chúng ta đã thấy rõ bộ mặt phản động, xuyên tạc, chống phá của Phạm Minh Vũ đối với cuộc chiến phòng, chống dịch Covid – 19 mà toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang nỗ lực tiến hành. Mỗi người dân Việt Nam lương thiện cần tỉnh táo trước những kẻ bịa đặt, xuyên tạc, lập luận xảo trá để chống phá đất nước ta như Phạm Minh Vũ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét