Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Xuyên tạc lịch sử, chống phá Đảng, Nhà nước của Chân Như

Hiện nay, lợi dụng việc tranh chấp đối với quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam, trên các trang mạng xã hội, các thế lực thù địch và những kẻ cơ hội, phản động đang ra sức kích động, lôi kéo tập hợp lực lượng để chống phá Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bài viết: “Tàu cộng đệ trình lên LHQ công hàm của Phạm Văn Đồng của Chân Như đăng trên mạng xã hội đã bộ rõ bộ mặt thật của một kẻ cơ hội trong số những kẻ cơ hội và phản động.
Vì động cơ chính trị, cơ hội, phản động, Chân Như đã bỏ qua trách nhiệm tham gia đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo và sự toàn vẹn của Tổ quốc. Trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc, toàn vẹn lãnh thổ và chủ quyền biển đảo là trách nhiệm thiêng liêng cao cả nhất của mỗi người Việt Nam. Là người Việt Nam, thế nhưng Chân Như không có lấy một chữ, một từ nào để thể hiện tình cảm, trách nhiệm với dân, với nước và tham gia đấu tranh chống lại chủ nghĩa bành trướng, cường quyền nước lớn và phi lý khi tự nhận chủ quyền lãnh thổ với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa mà từ xa xưa trong lịch sử đã không phải là của họ. Đã thế, phần lớn nội dung trên trên trang viết của mình, Chân Như còn xuyên tạc lịch sử, tùy tiện, trích dẫn tư liệu, tài liệu thiếu độ tin cậy sẽ làm cho người đọc hiểu sai lệch sự thật lịch sử về chủ quyền của Việt Nam với quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa. Bài viết không chỉ thể hiện rõ Chân Như đã làm những điều trái với lương tâm, đạo lý, trách nhiệm của một người dân với đất nước của mình mà còn không đúng với sự thật lịch sử và pháp lý về toàn bộ chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam. Chúng ta biết rằng: từ những tư liệu lịch sử rõ ràng và căn cứ vào những nguyên tắc của luật pháp quốc tế Việt Nam đã khẳng định quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa là của Việt Nam.
Vì động cơ chính trị, cơ hội, phản động, Chân Như đã có hành động sai trái, ra sức kích động chống lại Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Trên trang viết, Chân Như không dấu giếm hành vi chống đối Đảng, Nhà nước qua việc kích động đòi lật đổ chính quyền nhà nước, thay đổi chế độ Cộng sản bằng chế độ xã hội khác và xuyên tạc sự thật lịch sử cũng như ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Đảng và Nhà nước ta. Như vậy, đã quá rõ về âm mưu lợi dụng gắn một sự việc, một vấn đề về biển đảo do nước ngoài cố tình gây ra với chính trị trong nước để đưa ra lý do đòi lật đổ chế độ xã hội của Chân Như. Những hành vi tương tự của một số người như Chân Như thời gian qua và bài viết này của Chân Như đã thể hiện rõ hơn bộ mặt thật của những người cơ hội chính trị và phản động đang theo đuôi các thế lực thù địch chống lại Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.
Hiện nay, bọn cơ hội chính trị, phản động và các thế lực thù địch không từ thủ đoạn nào để chống lại Đảng, Nhà nước và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Chúng ta nêu cao tinh thần cảnh giác và kiên quyết đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn phá hoại của các thế lực thù địch, phản động đang tìm cách xuyên tạc sự thật lịch sử, tung tin bịa đặt, kích động bạo lực, lôi kéo những kẻ bất mãn, những người nhẹ dạ cả tin để tập hợp lực lượng chống đối, phá hoại cuộc sống yên bình của nhân dân, lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam.
  Mỗi người Việt Nam cần nêu cao trách nhiệm với đất nước và giữ vững niềm tin vào Đảng, Nhà nước ta trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét