Thứ Bảy, 14 tháng 8, 2021

BỆNH NHI COVID-19 NHỎ TUỔI NHẤT ĐƯỢC XUẤT VIỆN

 Ngày 13/8, Bệnh nhi N.Đ.B.K ngụ tại Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ (tỉnh BR-VT) được điều trị Covid-19 tại Cơ sở 4 - Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 (Bệnh viện Vũng Tàu cơ sở mới) đã được xuất viện.

Theo chia sẻ của gia đình, trước khi sinh bé 1 ngày mẹ bé phát hiện mình dương tính với SARS-CoV-2 và được đi điều trị ngay sau khi sinh. Sau đó, ngày 29.7 bé cũng cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Long Điền đến ngày 4.8 bé có triệu chứng sốt cao liên tục và được chuyển đến Bệnh viện Vũng Tàu điều trị.
Bằng sự nỗ lực của đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện. Sau 10 ngày điều trị bệnh nhi N.Đ.B.K đã cho kết quả PT-PCR SARS CoV-2 Âm tính. Hiện bé được xuất viện và tiếp tục cách ly, theo dõi tại nhà 14 ngày dưới sự giám sát của y tế địa phương.
Mẹ bé viết trong thư cảm ơn: "Sau khi nhập viện thật may mắn khi con tôi được Ban giám đốc Bệnh viện, đặc biệt là BS Huệ - Trưởng khoa Nhi cùng cộng sự của mình chăm sóc chu đáo, bất kể ngày đêm tận tụy phục vụ, bằng cả sự hy sinh cao cả, đầy nhân văn, tất cả vì sức khoẻ của bệnh nhân. Cảm ơn sự hy sinh thầm lặng! Cảm ơn tất cả đội ngũ y, bác sĩ đã tận tình điều trị để hôm nay con tôi được xuất viện.
Vui lắm...! Mừng lắm...! Bác sĩ ơi....! Ân tình này tôi mãi mãi không quên".
Nguồn: BV Vũng Tàu.
Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang đứng và văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét