Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

ĐÁP LỜI MẤY ANH EM BA QUE XỎ LÁ KHI CÁC BẠN CHO RẰNG "VIỆT NAM ĐÁNH MỸ NHƯNG BÂY GIỜ LẠI LÀM ĂN VỚI MỸ, SANG MỸ SINH SỐNG VÀ HỌC TẬP"

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Mấy ngày nay công việc bận rộn nhưng lão chăn bò ta cũng không quên "ghé mắt trông ngang" sang nhà của Việt Tân. Thấy các bạn có bài viết cho rằng "Việt Nam đánh đuổi Mỹ nhưng hiện nay đưa con cháu sang Mỹ định cư"....Tiện đây lão nông cũng để mấy lời gọi là "khai dân trí" cho các bạn:
Thứ nhất: Hoa Kỳ và Việt Nam trong những năm qua và trong bối cảnh hiện nay trên tinh thần gác lại quá khứ đau thương của 02 dân tộc, hướng đến tương lai và hiện nay quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ phát triển thành quan hệ đối tác chiến lược; Việt Nam chào đón người Mỹ đến với quốc gia tươi đẹp và yêu chuộng hòa bình trên cơ sở hợp tác bình đẳng, cùng có lợi, tôn trọng chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của nhau, đóng góp cho sự nghiệp chung vì sự phát triển của hai nước, vì hoà bình của nhân loại. Điều này khác xa với việc quân đội chính quy Hoa Kỳ đến Việt Nam 1965 để xâm lược và nuôi dưỡng bọn bán nước VNCH chống lại dân tộc Việt Nam.
Người Mỹ đến Việt Nam bao giờ cũng được đón tiếp nồng hậu! Hiện nay Việt Nam chúng ta sẵn sàng mở rộng vòng tay đón chào bè bạn năm châu, bốn biển trong đó có Hoa Kỳ đến với đất nước hùng anh và văn hiến ngàn đời này bằng "hoa hồng và đại bác chào mừng" chứ không còn là AK 47 và những tràng đại bác để vùi đầu giặc trong biển lửa hờn căm kiểu 1965 khi người Mỹ chính thức đưa quân đội của mình và chư hầu đổ bộ lên biển Đà nẵng để xâm lược nước ta.
Thứ Hai: các bạn cho rằng Việt Nam đánh Mỹ nhưng bây giờ lại đưa con, cháu sang Mỹ định cư và học tập: thưa với các bạn đu càng tụt quần và cả đám "dâm thú" trong và ngoài nước thân mến! Các bạn phải hiểu rằng Hoa Kỳ là quốc gia mà đại đa số là những người đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới; họ mang theo cả tinh hoa của dân tộc họ để gộp thành một hợp chủng quốc đa văn hoá, đa sắc tộc, đa dạng và phong phú về mọi mặt. Là quốc gia có nền kinh tế và khoa học công nghệ tiên tiến nhất thế giới, là nơi quy tụ trí tuệ của nhân loại (không chỉ riêng của người Hoa Kỳ).
Con em Việt Nam đến Hoa Kỳ học tập và sinh sống cũng là lẽ đương nhiên; tuy nhiên muốn nhắc cho các bạn nhớ rằng người Việt Nam đến Mỹ hiện nay là quang minh chính đại, nghĩa là đàng hoàng với tâm thế của những người công dân của một dân tộc tự do, độc lập và yêu chuộng hòa bình, sánh bước ngang hàng với người Mỹ, ngẩng cao đầu bước vào cửa chính; khác xa so với việc phải đu càng máy bay trực thăng và cướp thuyền của dân vượt biên đến với nước "Mẹ" của VNCH để xin tỵ nạn sau ngày 30/4/1975 nhé các bạn.
Nước Việt, người Việt và nước Mỹ, người Mỹ hiện nay là "ngồi chung mâm", bước sánh đôi, chúng ta sang Mỹ là "thẳng chân mà bước, ngẩng đầu mà đi"; điều này nó khác hoàn toàn với cái đám lưu vong đang tử thủ ở vùng 5 chiến thuật, các bạn là những kẻ chỉ biết cúi đầu, bò sang Mỹ bằng đầu gối để cầu mong bố Mỹ rủ lòng thương mà cho tị nạn! Gớm, tốt phúc lắm đấy, thoả lòng một kiếp nhân sinh kính thờ ngoại bang! Khuyên các bạn đừng bao giờ nói như thế nữa nghe chưa? Nhục lắm đấy./.
Lão chăn bò DVK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét