Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Sai hết con đường tu đạo!

Niềm Tin
Ở một xứ đất cách mạng Yên Thành – Nghệ An nay lại lòi ra một Linh mục (Sau đây viết tắt là LM) cướp đất, hành dân, phá hoại tài sản chính con chiên của mình. Sự thật ghi nhận ra sao, có đáng như vậy hay không ?
Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời
Người dân Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An hết sức bức xúc trước những việc làm vi phạm pháp luật nghiêm trọng và trái với giáo lý của linh mục Trương Văn Khẩn, quản xứ Đạo Đồng. Với quan điểm độc tôn, độc đạo và độc quyền, LM này luôn tỏ thái độ bất hợp tác, coi trời bằng vung… LM Khẩn đã tìm mọi cách để triệt hạ con đường sinh nhai của con chiên mà LM cho là không vâng lời.
Nhưng ! nếu biết sai vẫn nghe lời thì có đáng là người có đạo hay không ? Và LM Khẩn đã không còn là người có đạo mà hẳn ông là người phá vỡ quy luật của người đồng đạo. Ngày 27/1 và 22/2/2019 LM quản xứ Trương Văn Khẩn đã chỉ đạo giáo dân tiến hành cướp đất, phá tài sản của gia đình anh Lê Đức Bắc. Anh Bắc là giáo dân giáo xứ Đạo Đồng có niềm tin và tình yêu với Thiên chúa; đồng thời cũng tích cực trong việc làm ăn, phát triển kinh tế góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Cũng như bao người dân làm ăn chân chính khác anh Bắc đã thầu đất để làm trang trại mấy năm nay. 
Đã đi quá giới hạn. hành vi của LM này đã quá giới hạn về mặt đạo đức và trái cả về mặt pháp lý. Vậy, xin cộng đồng hãy thể hiện rõ quan điểm, vote cho gia đình giáo dân Lê Đức Bắc, dám 1 mình chống chọi với lũ gian hùm để bảo vệ lẽ phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét