Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

CHU MỘNG LONG - SỰ "MẤT DẠY" ĐẾN TỘT CÙNG CỦA KẺ LÀM THẦY


Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản

Chu Mộng Long sau một thời gian bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ về việc xuyên tạc, vu khống Quân tình nguyện Việt Nam làm nghĩa vụ Quốc tế cao cả tại Campuchia, hắn gọi đó là xâm lược. Hắn tránh bão một thời gian khoảng 2 tuần; hiện đã trở lại và đồi bại hơn cả trước đây!
Khi cả nước đang hướng về Hà Tĩnh, Nghệ An dõi theo từng giờ về việc Quân, dân ta tập trung sức lực để chiến đấu với giặc lửa thì tại Quy Nhơn, Bình Định, Chu Mộng Long lại cho rằng: rừng cháy đáng chửi chứ sao lại khóc. Hắn cho rằng Nhà thờ Đức Bà ở Paris là di sản của nhân loại, rừng Tây Ban Nha là nguyên sinh nên khi cháy thì mới đáng để khóc; rừng Việt Nam không đáng khóc bởi người Việt không biết quý trọng rừng!
Con mắt nhìn người và nhìn đời của Chu Mộng Long quả thật rất "tuyệt vời" với đôi tròng được sinh ra chỉ để hướng, ngắm về phía bồn cầu của phương Tây, vừa nhìn vừa tấm tắc khen là thơm hơn cả mít và đáng để hít vạn lần thì phải! Làm thầy như Chu Mộng Long thì cổ kim xưa nay hiếm! Chẳng lẽ cứ thứ gì thuộc về văn hoá, thuộc về phương Tây mới là đáng tiếc, còn sức lực, trí lực và kể cả sinh mạng của người Việt dồn cho việc chữa cháy rừng là không đáng để buồn, để khóc khi mà hàng ngàn ha rừng phòng hộ bị giặc lửa thiêu trụi.
Công sức của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ta bỏ ra là đáng để cho một giảng viên trường Đại học như ngươi chửi rủa? Thật hết lời để diễn tả về độ khốn nạn, mất dạy của một người mà hàng ngày đang xưng là "thầy" của thiên hạ! Ngươi là tên thất đức, bất trí và phản phúc vô cùng vô tận của kiếp nhân sinh. Hãy học làm người rồi mới tính chuyện làm thầy. Loại như người không xứng làm người, ngươi chỉ là loại ưng khuyển, loài luôn hướng cả não bộ và thần kinh vào bồn cầu Tây dương./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét