Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

THÁI VĂN ĐƯỜNG - SỰ THẬT VỀ MỘT KẺ XẤU XA, BỈ ỔI

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng và ngoài trời
Mạng xã hội bây giờ khác xưa rất nhiều, muôn màu vạn trạng. Ngoài những tin tức chính xác, đúng đắn thì ở đâu đó vẫn có những cá nhân dùng các tài khoản MXH để xuyên tạc sự thật, gây ảnh hưởng đến uy tín đến cá nhân và tổ chức Đảng, Nhà nước. Nổi lên trong những việc làm xấu xa đó là cái tên Thái Văn Đường.
Thái Văn Đường (tên đúng là Đường Văn Thái) sinh năm 1982 tại Thôn Hà Lâm 3, Xã Thụy Lâm, Huyện Đông Anh, Hà Nội. Trước năm 2016, Đường làm việc cho Phòng Quản lý đất đai & Giải phóng mặt bằng huyện Đông Anh. Thời gian sau đó, từ 2016 – 2017, theo học Thạc sĩ Quản lý đất đai tại Seoul, Hàn Quốc. Những tưởng đi đông đi tây học cái hay cái hiện đại của nước người ta để không bổ ngang cũng bổ dọc cho nước nhà trông nhờ có ngờ đâu… Đường dần ngả sang giao du, chung lối với các tổ chức phản động chống phá Việt Nam điên cuồng.
Tên này thường xuyên lên MXH facebook đăng bài bịa đặt, xuyên tạc sự thật về các cán bộ lãnh đạo, cũng như nói xấu Nhà nước ta, từ đó lừa gạt những người thiếu hiểu biết, nhẹ dạ cả tin, từ đó làm mất uy tín ảnh hưởng của Nhà nước ta. Cụ thể, hắn đăng bài với nội dung như ông “Võ Văn Thưởng là con của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt!”, hay bà Nguyễn Thị Kim Ngân là con của cố Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh”,.. Thái Văn Đường cũng lừa đảo được kha khá các anh chị nhẹ dạ cả tin trên mạng, ào ạt vào like và chia sẻ các bài viết của anh ta. Tuy nhiên, điều các anh chị đều không biết, một Thái Văn Đường với hơn 70k lượt theo dõi, đăng tải các câu chuyện như kiểu nằm dưới gầm giường lãnh đạo lại đang trốn chui lủi như con chó ở bên Thái để chờ xin tị nạn.
Với việc hắn ta đang trốn chui trốn lủi như vậy thì mọi người thừa hiểu những tin tức hắn đưa ra như thế nào rồi đó. Tại sao chúng ta có thể tin một kẻ ngồi chém gió khi đang trốn lửi thủi bên nước ngoài cơ chứ. Rõ ràng đây đây là một chiêu bài đánh bóng tên tuổi, cũng như cố tình đưa tin bịa đặt để bôi nhọ Đảng, Nhà nước.
Đây là việc làm đáng bị lên án và khó có thể chấp nhận được. Mỗi chúng ta hãy cùng chung tay loại trừ, tẩy chay những cá nhân, tin tức rác rưởi. để cùng nhau xây dựng một môi trường mạng trong sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét