Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

BÀI HỌC TỪ VIỆC KHAI TRỪ KHỎI ĐẢNG ĐỐI VỚI BÙI TIẾN LỢI.

Thượng tá Bùi Tiến Lợi từng là giảng viên, chủ nhiệm bộ môn KHXH và Nhân văn, Trường sĩ quan Công binh.
Vì lên mạng xã hội có nhiều phát ngôn kích động, bị các thế lực thù địch lôi kéo dẫn đến suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức người cán bộ, để chúng mớm lời phát ngôn sai trái về Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam, vu khống và xúc phạm Trung tướng Nguyễn Quốc Thước; có những bài viết, phát ngôn trên mạng xã hội trái với quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước, suy thoái nghiêm trọng về tư tưởng chính trị, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trượt dài theo các thế lực thù địch chống phá Đảng, Nhà nước; vi phạm nghiêm trọng những điều đảng viên không được làm.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Tại kỳ họp 46 diễn ra từ ngày 15 đến 17/7/2020 vừa qua, UBKT Trung ương đã xét đơn khiếu nại kỷ luật Đảng của đảng viên Bùi Tiến Lợi và quyết định giữ nguyên hình thức kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng.
Đây là bài học cho cán bộ Quân đội nói riêng và những cán bộ Nhà nước đang đương chức cũng như về hưu lấy làm tấm gương phản chiếu để rút kinh nghiệm.
Đồng thời cũng là lời cảnh báo cho một bộ phận cán bộ, trí thức về hưu như Trần Đăng Khoa, Đỗ Ngọc Thống, Nguyễn Ngọc Chu, nguyên phó sở Văn hóa Nghệ An Nguyễn Quỳnh Anh... đã đưa nhiều thông tin sai lệch về tình hình đất nước, chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, ngành tư pháp nhất là xúc phạm Thượng tướng Võ Tiến Trung vừa qua...
Nếu các vị ấy còn trượt dài theo đà suy thoái tư tưởng chính trị như Bùi Tiến Lợi thì cũng sẽ nhận kết cục như nhau./.
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét