Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

OSAMA BIN LAKÌNH



Trong bản Cáo trạng truy tố 29 đối tượng tại Đồng Tâm của Viện KSND TP. Hà Nội thấy lạnh hết cả người với hành vi tàn ác của nhóm thảo khấu Lê Đình Kình. Trong đó có tình tiết về hành vi tội ác Lê Đình Kình chẳng khác gì tên khủng bố Osama Bin Laden.
Nội dung đại ý: Khi tổ công tác tiến vào thì Lê Đình Kình chỉ đạo từ bên trong cho Lê Đình Công và Lê Đình Chức đã ném lựu đạn về phía tổ công tác. Rất may là lựu đạn xịt, không nổ...
Tổ công tác phá khoá cửa ngách nhà Lê Đình Kình thì phát hiện Kình đang cầm một quả lựu đạn trên tay, đang hô hào các đối tượng khác tấn công lực lượng chức năng, nên đã nổ súng tiêu diệt. Khi chết Kình vẫn nắm chặt quả lựu đạn trên tay...
Trong hình ảnh có thể có: 4 người
Từ các tình tiết trên cũng phải khẳng định rằng, việc tiêu diệt Kình là biện pháp, hành động dũng cảm triệt tiêu một hành vi đặc biệt nguy hiểm của tên khủng bố này. Nếu không kịp nổ súng tiêu diệt, chắc chắn Kình đã ném quả lựu đạn về phía Lực lượng chức năng làm nhiều chiến sĩ khác phải hi sinh chứ không phải là 3 chiến sĩ đã phải hi sinh trước đó do đám chống đối này bẩy người, đổ xăng thiêu sống đâu!
Nhắc đến tình tiết ấy và đối tượng Kình, tôi lại nhớ tới tên khủng bố Osama Bin Laden của tổ chức khủng bố al-Qaeda đã từng chủ mưu vụ tấn công ngày 11/ 9/2001 tại Hoa Kỳ, sau 10 năm lẩn trốn đã bị lực lượng biệt kích của Hoa Kỳ giết chết bằng các phát súng bắn vào đầu và ngực ngày 2/5/2011 tại một ngôi làng ở Pakistan. Khi chết trên tay hắn đang cầm khẩu AK, người đeo đầy lựu đạn và thuốc nổ TNT.
Kình cũng chẳng khác gì Bin Laden, và chúng ta cũng có thể gọi là "Osama Bin LaKình", rất đúng bản chất cho một hành vi khủng bố cần lên án và triệt tiêu trong xã hội Việt Nam./.
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét