Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

QUẦN ÁO, VŨ KHÍ QUÂN DỤNG CỦA MỸ, NGỤY SỞ THÍCH, ÐUKANG hay ÂM MƯU?

Đất nước hòa bình, chỉ có quân đội, công an mới được pháp luật trao quyền sử dụng, quản lý vũ khí, trang bị, khí tài quân dụng để huấn luyện, rèn luyện SSCĐ, bảo vệ Tổ quốc, trấn áp tội phạm, giữ gìn ANCTTTXH. Và pháp luật cũng nghiêm cấm các thành phần khác mua bán, tàng trử, sử dụng vũ khí trang bị, khí tài quân sự. Đây là quy định đúng đắn nhằm ngăn chặn lối sống bạo lực, nguy cơ mất an toàn xã hội, để xây dựng xã hội yên bình, vì an toàn con người, vì hòa bình của đất nước.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời và văn bản
👉Thế nhưng, khác với trẻ thơ được chơi các loại đồ chơi mô hình súng, kiếm, xe quân sự kích thước nhỏ xíu, làm bằng nhựa, thì trong thực tế một nhóm người lớn lại có sở thích dở người lớn, cũng chẳng giống trẻ, mua đồ lính, mô hình vũ khí quân dụng, nhưng lại toàn quần áo, vũ khí của Mỹ, ngụy thời 1975 về trước, tụ tập, giao du, họp hành, diễu phố. Càng nhố nhăng hơn nữa là vác những khẩu súng mô hình bằng sắt như thật đủ loại từ DKZ, phóng lựu, 12ly7, AR15, lựu đạn nghêng ngang giữa phố, vẻ mặt hầm hố, bạo lực, iêng hùng y như mấy lão già ngụy quân đang đồng sàng, dị mộng bên caliphọt. Tổ chức tụ họp nhảy múa, hát nhạc vàng y như "tổ chức phế binh VNCH" sinh hoạt tại Kỳ Đồng vậy. Thậm chí ngang ngược hơn, chúng còn mặc đồ lính, cầm súng (như thật) tụ tập lên rừng tập chiến thuật và tuyên bố "Anh em yêu đồ lính VNCH vùng II và vùng III hành quân vào Thủ đô Hà Nội".
👉Đây thật sự là một vấn nạn. Các anh chị muốn tỏ chí anh hùng đời lính thì tại sao không nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự để được vác khẩu súng thật, sở hữu quả lựu đạn thật, rèn luyện bản thân, đóng góp công sức cho đất nước. Nhưng lại lợi dụng lổ hổng pháp luật, các anh chị chơi đồ lính ngụy, trắng trợn tụ họp, diễu hành giữa phố vô tình cổ súy bạo lực cho nhiều người, cho trẻ nhỏ? Anh anh chị cũng cố ý tuyên truyền về hình ảnh, lối sống trụy lạc, vô nhân tính của những người lính ngụy SG năm xưa, một tầng lớp đã trở thành tội nhân thiên cổ.
👉Nếu xã hội không lên án cơ quan chức năng không xử lý các anh chị, để cho các anh chị vô tư, thoải mái làm cái việc dở hơi này đến quen mắt, quen tai, đến một lúc nào đó, kẻ xấu lợi dụng, thuê, cho tiền rồi cung cấp cho các anh chị vũ khí thật để các anh chị chống lại đất nước, tiến hành khủng bố, làm loạn xã hội thì hậu quả khôn lường.
👉Nếu bây giờ không nghiêm cấm thì e đất nước lại nảy nòi ra một tầng lớp đukang khác mà thôi.
😕😕😕😕😕
Ảnh không gạch chéo để ace nhìn cho rõ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét