Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

THÂN GỬI ANH NHƯỠNG

Đưa một hiện tượng cá biệt để đẩy lên thành vấn đề nóng, vấn đề bao trùm của xã hội để tạo hoài nghi về chủ trương, chính sách của Đảng là chiêu trò không hiếm của các thế lực thù địch chống phá chế độ hòng làm giảm hoặc gây mất niềm tin của nhân dân vào Đảng, vào chế độ. Lẽ nào anh đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng không biết điều này?
Tôi nghĩ, với tư cách là Phó Ban dân nguyện của Quốc hội, lẽ nào anh không thể làm việc được với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa hay anh có thể gọi điện trực tiếp cho Trưởng đoàn mà lại chia sẻ một trang facebook không rõ nguồn gốc thực hư thế nào của một hiện tượng cá biệt rồi anh viết tút đại loại phải cần có giải pháp thế này, cần có giải pháp thế kia lên facebook rồi anh quăng chài một câu, gieo vần một ý hết sức "thăng hoa" rằng "bất công", rằng "lòng tin". Vĩ mô, hay vĩ cuồng, dân túy đây nhỉ???
Thực ra, xã hội nào cũng có mặt trái, Đảng, Chính quyền từ Trung ương đến địa phương không hề dung túng cho cái sai, thậm chí những sai phạm lớn, nhỏ gì đều được xử lý theo quy định của pháp luật, của Đảng... anh đưa một vấn đề cá biệt để thổi phồng cái tiêu cực trong xã hội, mớm lời cho các thế lực thù địch xuyên tạc chủ trương chính sách của Đảng là không ổn rồi. Như thế không phải là cách của một vị đại biểu Quốc hội quan tâm dân, thương dân đâu!
Mong anh có vấn đề gì nên đưa ra Quốc hội, nhưng cố gắng lấy số liệu chính xác đừng có "vung lưới quăng chài" rồi lại mất uy đấy!
Anh nhớ quan tâm dùm tôi tình hình ngập mặn, thiếu nước của nhân dân Bến Tre nữa nhé! Sự việc này ở Thanh Hóa anh chỉ cần điện cho Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội ở đó họ sẽ xác minh, nếu đúng họ sẽ xử lý ngay ấy mà, cần gì chia sẻ bài viết không rõ nguồn gốc để phân tâm đến đồng bào cả nước...
Lại chuẩn bị bầu cử Quốc hội rồi đó anh, hình như là 2022 gì đó!
Chào anh!
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét