Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

BỘ MẶT THẬT CỦA TRUNG QUỐC QUA TẤM BẢN ĐỒ KHÔNG CÓ QUẦN ĐẢO HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG CỦA VIỆT NAM

(Chia sẻ chóng mặt vạch mặt sự tham lam của chính quyền Bắc Kinh)
Tấm bản đồ này của Trung Quốc được ông Mao Trạch Đông cầm giới thiệu tại một cuộc triển lãm chủ quyền đất nước Trung Hoa khoảng năm 1949 đến 1954 (sau khi Nhà nước Trung Hoa thành lập). Sau đó, Đảng Cộng sản Trung Quốc lấy làm tranh cổ động cho các hoạt động thực hiện kế hoạch 5 năm 1952 -1957 xây dựng Nhà nước Trung Quốc.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng
Điều đáng nói là tấm bản đồ không hề có quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Ấy thế mà Chính quyền Trung Quốc qua các thời kỳ sau đó đã thể hiện rõ bản chất tham lam bành trướng. Tháng 1 năm 1974 đánh chiếm toàn bộ Hoàng Sa; tháng 3/1988 xâm lược lược và chiếm giữ một số đảo phía Đông Quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Hành động của Trung Quốc vi phạm nghiêm trọng luật pháp quốc tế.
Sau khi công bố đường 9 đoạn bất hợp pháp và có nhiều hành động gây hấn trên biển Đông, bộ mặt chính quyền Trung Quốc ngày càng giống con vi rút của nhân loại, hết xâm lấn biển Đông sang quậy anh Ấn Độ rồi quậy anh Nhật, chiếm giữ bãi cạn Bãi cạn Scarborough thuộc tuyên bố chủ quyền của Philippines, đưa tàu hải cảnh gây hấn các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Trung Quốc ngày càng hung hăng bất chấp luật pháp Quốc tế cần phải lên án mạnh mẽ!
(Ai giỏi tiếng Anh dịch dùm gửi cho bạn bè Quốc tế vạch mặt thủ đoạn đê hèn của Trung Quốc)
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét