Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

"NGỤY LÒI ĐOM"!

Ngụy là chỉ kẻ rắp tâm làm tay sai cho ngoại bang để đi ngược lại tự do, độc lập của đất nước và nhân dân mình. Đơn giản hãy tìm hiểu cái tay nhãi mép 24 tuổi Joshua Wong ở Hồng Kông này thì rõ.
Khi Luật an ninh quốc gia của Trung Quốc có hiệu lực tại Hong Kong ngày 1/7/2020 thì tay nhãi mép 24 tuổi Joshua Wong đã tuyên bố từ chức lãnh đạo "Đảng Dân chủ Demosisto (Hong Kong)". Tay này từng kêu gọi Quốc hội Mỹ thông qua một "dự luật về Hong Kong" để hậu thuẫn cho các cuộc biểu tình chống lại chính quyền sở tại. Tuy nhiên, cu này chẳng biết thời thế là gì, Bố Mẽo giờ "ốc không mang nổi thân ốc" còn đang sấp mặt chống biểu tình, bạo loạn, bất ổn thì còn tâm trí đâu mà lo cho đám con rơi con vãi như nó. Mà cũng dễ hiểu rằng, Trung Quốc, Việt Nam hay Mỹ... đều có luật pháp, muốn làm lãnh đạo thì rèn dũa đạo đức, chấp hành pháp luật, tu dưỡng nhân tri, thể hiện tài năng trong khuôn khổ pháp luật chứ sao lại thông đồng, bấu víu ngoại bang lập đàn, lập khóm kích động biểu tình, bạo loạn đe doạ an ninh quốc gia??? Đúng là bẻ que chống trời!
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Nói thật như cu nhóc này bên Mỹ Trump nó coi là thằng phản quốc! Cứ miệng hô hào thì cảnh sát, vệ binh quốc gia nó ghì lại nó kẹp cổ thở éo được cho đến lúc toi luôn. Hoặc lớ ngớ lại ăn kẹo đồng ngay lập tức bằng những điểm xạ từ xa vào kẻ cầm đầu bạo loạn.
Trung Quốc thì còn rắn hơn, Luật an ninh quốc gia Trung Quốc xác định các hành vi ly khai, lật đổ, khủng bố và thông đồng với lực lượng nước ngoài đe dọa an ninh quốc gia thì chỉ có tù chung thân trở lên, nó không nhân đạo như Việt Nam đâu.
Thế nên, không từ chức hay từ chức thì tới đây mấy tay ngụy như Joshua Wong cũng lòi đom!
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét