Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

IM ĐI CHO DÂN NHỜ HUỲNH NGỤY CHÊNH

Có lẽ nhiều người chưa biết Huỳnh Ngọc Chênh là ai? Nó là ngụy giả danh yêu nước lúc ngụy quyền Sài Gòn sụp đổ!
Cũng như nhiều thằng ngụy khác, hay như Nguyễn Hà Phan leo cao, luồn sâu đến chức Phó Chủ tịch Quốc hội mới phát hiện ra Phan đã từng là một tên cai ngục hết sức man rợ, ép cung một tù nhân Quân giải phóng Miền Nam và sau này là Đại biểu Quốc hội. Chính bà đã phát hiện ra Phan và báo cáo Bộ Chính trị xử lý kỷ luật cách hết chức vụ...Huỳnh Ngọc Chênh cũng vậy!
Thực chất, Chênh là một tên ngụy ma mãnh, cơ hội chính trị, một thằng ngụy già đã từng bấu víu, ve vãn Quân giải phóng Miền Nam trong cuộc tổng tiến công nổi dậy mùa xuân năm 1975 bằng mấy bức ảnh khoe khoang chiến tích ngày tàn của chế độ tay sai ngụy Sài Gòn gửi cho Quân giải phóng để tạo niềm tin mình là người yêu nước. Sau khi dấu được bản mặt, Chênh rất ma mãnh về "lòng trung thành" với cách mạng sau giải phóng và được cử đi học tập và được vào làm phóng viên, rồi thư ký tòa soạn Báo Thanh niên...
Khi biểu hiện rõ kẻ chống đối đi ngược lại lợi ích quốc gia dân tộc, bất đồng chính kiến với quan điểm của Đảng, Tòa soạn báo Thanh niên kỷ luật, giáo dục cho về hưu kết thúc sự ngông cuồng của Chênh.
Ra khỏi ngành, với bản chất ba que vốn có, Chênh cấu kết với làng "rận mu lông" và những tên cán bộ, công chức về hưu bất mãn trở cờ điên cuồng chống phá sự nghiệp đổi mới của Đảng và nhân dân ta. Hậu quả là tháng 7/2019 Huỳnh Ngọc Chênh và Nguyễn Thúy Hạnh dẫn đầu đoàn quỹ 50k chống cộng đến thăm cái gọi là "tù nhân lương tâm" ở Trại 6 Nghệ An bị dân nơi đây đánh cho tơi bời vì tội phản quốc!
Thói đời chẳng dấu cho Chênh. Hôm vừa rồi Hà Nội tổ chức Hội nghị hợp tác đầu tư và phát triển 2020 và những năm tiếp theo. Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ có phát biểu "đến 2030 thành phố cố gắng có mức thu nhập bình quân 13-14 nghìn USD/ người". Một nhận định và quyết tâm xứng tầm với sự phát triển của Thụ Đô.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, ảnh tự sướng, cận cảnh và ngoài trời
Ấy thế mà Huỳnh Ngọc Chênh - một tay ngụy già lại mở miệng xuyên tạc rằng "Cả nước tăng cường hối lộ ra trung ương và bắt hết nông dân Hà Nội vào tù hoặc bắn bỏ thì Hà Nội dư đạt được chỉ tiêu này"... Hết chuyện để nói rằng Chệnh ngáo cỏ Mỹ hay tư tưởng của một tên ngụy cùng đường???
Hà Nội là Thủ đô cả nước, đặt ra mục tiêu phát triển 10 năm nữa cho mình là chuyện bình thường. Phát triển phải có quyết tâm, tầm nhìn khoa học. Điều đó, với tầm nhìn của một vị cán bộ đã từng là Bộ trưởng Tài chính, Trưởng ban Kinh tế Trung ương, Phó Thủ tướng Chính phủ - người đã đưa ra giải pháp bình ổn giá giá xăng dầu của chúng ta hiện nay; người trực tiếp tham mưu Bộ Chính trị, Chính phủ làm tốt công tác an sinh xã hội, giữ vững tăng trưởng kinh tế trong lúc thế giới có nhiều tác động rủi ro... Và thực ra, Hà Nội giờ khác gì New York! Chỉ thua về chỉ số bình quân về kinh tế nhưng các chỉ số kiến trúc, văn hóa, vui chơi giải trí, nhất là an sinh, an ninh chính trị... thu nhập tương ứng mức sống... thì không thua kém gì New York cả. Và thực ra, New York vẫn đang hỗn loạn vì phân biệt chủng tộc, bất công trong khi Hà Nội vẫn là thành phố vì hòa bình và phát triển, người dân đoàn kết đồng lòng xây dựng Thủ Đô hùng mạnh. Chỉ có mấy tên chống phá chế độ như Quang A, Thúy Hạnh, Kim Chi, Mạc Văn Trang và Chênh mới cố tình đi ngược lợi ích nhân dân.
Lẽ ra chống cộng thì phải biết chống thế nào chứ vừa ngáo vừa đần như Chênh và mấy tay rận mu kia thì làm sao và thủ đoạn nào để hạ bệ được Bí thư Thành ủy Hà Nội???
Ngu vừa thôi, im miệng cho dân nhờ Huỳnh Ngọc Chênh và đám rận!
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức
Hình: Chênh bị mấy người dân Nghệ An đánh sưng mặt khi cùng Nguyễn Thúy Hạnh và đám rận 50k chống cộng đến Trại 6 Thanh Chương (Nghệ An) tuyên truyền chống Nhà nước và gây mất an ninh trật tự:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét