Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

TRƯƠNG CHÂU HỮU DANH - "KẺ ĐỒI BẠI" VỀ NHÂN CÁCH.

Nếu câu chuyện ông Lương Minh Sơn không được xác minh rõ thì nhà báo tuột xích Trương Châu Hữu Danh và đám kền kền đang tấn công nền tư pháp, chống phá chế độ hiện nay đã xâu mũi hàng triệu người dân Việt Nam rồi.
Việc chiếc xe biển xanh mang BKS 78A - 001.14 được ghi hình ở Sân bay Tuy Hòa là của ông Lương Minh Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên. Tuy nhiên, sự việc được cơ quan chức năng xác nhận là không phải ông cho xe đón con mà xe này của cơ quan Tỉnh ủy đưa ông ra sân bay để đi công tác theo chế độ công vụ của Nhà nước đối với cán bộ cấp tỉnh. Khi đến cổng Sân bay bắt gặp người phụ nữ và cháu nhỏ đi bộ, trời nắng nên ông cho lên xe đi nhờ vào. Đây cũng là hành động đẹp của người cán bộ.
Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời
Đúng là "làm ơn mắc oán" với mấy thằng kền kền như Trương Châu Hữu Danh. Trên trang facebook cá nhân, Danh tuột xích viết: "Sợ con gái đi bộ mỏi chân, đồng chí Lương Minh Sơn - Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Phú Yên đã điều xe số xanh chạy luôn vào sân bay, tới ngay cầu thang máy bay để rước con dù chỉ cần đi bộ 200 bước chân là tới sảnh đón". Danh còn xuyên tạc rằng, "Nhiều hành khách trên chuyến bay đã phải dừng lại để nhường đường cho một cô gái và một chú nhóc nhảy chân sáo ra xe. Đồng chí Sơn cũng đi cùng con và cháu mình".
Đúng là một kẻ đồi bại nhân cách, bịa đặt, xuyên tạc trắng trợn về vị các bộ này, làm hàng ngàn người thiếu hiểu biết hoặc ngộ nhận cùng với các thế lực thù địch vào thích, chia sẻ để nhục mạ, chửi bới bôi xấu chế độ.
Mới đây, lợi dụng vụ chị bán hàng rong ở Quảng Ninh Danh cũng xuyên tạc trắng trợn sự việc này gây thông tin nhiễu loạn trên cộng đồng mạng xã hội, rồi đến phiên tòa Giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải đã được xét xử khách quan nhưng đối tượng này vẫn dùng chiêu trò suy diễn kích động nhiều tri thức biến chất, trở cờ lên tiếng để chống lại bản án này hòng hạ bệ nền tư pháp.
Những chiêu trò lợi dụng tự do ngôn luận để xuyên tạc của Trương Châu Hữu Danh trong thời gian qua, thiết nghĩ, Các cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Không thể để chúng tự tung, tự tác xuyên tạc, bôi nhọ chế độ, làm trò vô pháp vô thiên, coi trời bằng vung thế này!
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét