Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

"CHẾT" LÀ ĐÚNG RỒI, VINH DANH, TƯỞNG NIỆM KẺ XÂM LƯỢC ĐỂ LÀM GÌ???



Harold Bennett là một trong 4 cố vấn Mỹ bị Quân giải phóng Miền Nam Việt Nam và du kích địa phương tiêu diệt trong trận Bình Giã, (có một cố vấn Mỹ bị du kích địa phương bắt tại trận) vào cuối tháng 12/1964.
Cái chết của quan thầy Harold Bennett cùng với hơn 200 quân Mỹ, ngụy thiệt mạng tại đây là một nỗi nhục lớn của một kẻ xâm lược cùng đám bu đầu Mẽo. Lẽ ra Mỹ chôn chặt dưới đất mà quên đi quá khứ tội ác xâm lược này.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Thế nhưng hôm nay, Mỹ lại tổ chức cái gọi là "kỷ niệm 55 năm ngày tù binh Mỹ đầu tiên Harold Bennett bị Việt Cộng sát hại”??? Lạ thay chúng còn cổ súy cho tội ác với những vinh danh tặng huy chương bảo vệ Quốc gia, Huân chương chiến công Việt Nam...
Đúng là bản chất diều hâu và quạ! Tội ác Mỹ cùng đám ngụy gây ra cho nhân dân Việt Nam làm sao xóa được. Hàng triệu người Việt Nam phải chết dưới bom đạn Mỹ hoặc bằng các hình thức tra tấn dã man; hơn 18,2 triệu gallon chất độc da cam với thành phần chứa dioxin được rải xuống hơn 10% diện tích đất ở miền Nam Việt Nam thì có phải là tội ác không mà vinh danh, tưởng niệm???
Chết là đúng rồi, xứng đáng lắm đó anh Washington. Các anh là kẻ xâm lược một nước có chủ quyền, độc lập, các anh nuôi dưỡng "một đàn cừu lai" phản bội lại Tổ quốc nhân dân Việt Nam thì chân lý nào để vinh danh???
Các anh vinh danh "chân lý" xâm lược, tưởng niệm kẻ xâm lược thì biết chơi với các anh hôm nay chúng tôi phải biết thế nào rồi đấy!
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét