Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

TIỄN BIỆT ANH, TÔI CÀNG CĂM PHẪN KẺ CHIÊU HỒI MẠT HẠNG TRƯƠNG HUY SAN!

Đại Tá Phan Thanh (Ba Tung) nguyên chiến sỹ biệt động thành - Người chỉ huy đốt cả tòa soạn ngụy khi chúng xúc phạm Bác trong ngày Bác mất; nguyên đội trưởng đầu tiên của đội săn bắt cướp lừng lẫy một thời, nguyên trưởng phòng hình sự công an Thành Phố Hồ Chí Minh đã về cõi vĩnh hằng.
Cả cuộc đời với những chiến công hiến hách, nhưng khi lên đến đỉnh cao của sự nghiệp trong hòa bình, anh lại phải chịu cay đắng bởi thủ đoạn mạt hạng của tay phóng viên Trương Huy San (Huy Đức) bất nhân trong vụ án Đường Sơn Quán.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh
Ngày đó, Huy Đức từng ăn ở chầu chực ở Đường Sơn Quán, từng nâng li chúc anh hết lời, tâng bốc rồi thực hiện thủ tiêu danh dự của anh trong chốc lát bằng những đồng tiền và những ngón nghề thâm hiểm của tay báo đời Huy Đức đã làm cho anh gục ngã...
Rất may, đời vẫn nở nụ cười với anh, đồng đội, những người lính vào sinh ra tử với anh vẫn bên anh, kính quý và biết ơn anh, một con người chính trực, dũng cảm... Còn Huy Đức sống với lớp Đô la dày từ bản quyền "bên thắng cuộc", làm giàu trên xương máu những người lính vẫn chỉ là những kẻ chiêu hồi mạt hạng, tráo trở đê hèn nhất thế gian!
Thành kính phân ưu, gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Đại tá Phan Thanh, tiễn biệt anh, tôi càng căm phẫn thằng phản bội, chiêu hồi Trương Huy San - Kẻ bất nhân, bất nghĩa!
#Lão nông tri điền Phạm Huy Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét