Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ “BIỂU TÌNH ÔN HÒA”


Trong hình ảnh có thể có: 4 người, ô tô và ngoài trời

Hiện nay, trên không gian mạng các thế lực thù địch, phản động, chống đối đang tiến hành hoạt động kích động người dân tham gia vào các hoạt động tụ tập đông người, tuần hành, biểu tình phản đối dự thảo Luật Đặc khu kinh tế (Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc) với chiều bài “biểu tình ôn hòa”. Và cuộc biểu tình “ôn hòa” diễn ra ở một số nơi phản đối Luật Đặc khu ngày hôm qua (10/06/2018) khiến nhiều người cảm thấy tức giận, thấy buồn và thấy đau.
Xin thưa rằng, biểu tình là để thể hiện ý kiến nhưng thử hỏi bao nhiêu người trong đám biểu tình này hiểu họ đang biểu tình vì cái gì hay chỉ là nghe người ta nói vậy, để lũ bán nước dắt mũi, làm tiền trên xương máu của dân tộc này, chống Luật Đặc khu nhưng thử hỏi bao nhiêu người biết Đặc khu là gì, bao nhiêu người đã từng nhìn qua, đọc qua dự thảo Luật Đặc khu?
Phải chăng “biểu tình ôn hòa” là tấn công các cơ quan nhà nước, tấn công lực lượng đảm bảo an ninh. Thật đau đớn thay khi chứng kiến cảnh những người dân bị kích động, lừa bịp thực hiện các hành động la hét, chửi bới, đập phá xe công vụ, tấn công lực lượng chức năng, quăng bom xăng, đốt trụ sở công quyền; La hét, chửi bới, đập phá xe công vụ, tấn công lực lượng chức năng, quăng bom xăng, đốt trụ sở công quyền. Chứng kiến cảnh những chiến sỹ công an vai kề vai, chân kề chân cố giữ lá chắn yếu ớt hứng chịu tất cả sự kích động, tấn công không khác nào khủng bố từ chính đồng bào mình mà ứa nước mắt. Chưa kể đến những băng rôn, khẩu hiệu, hình ảnh phản đối Luật Đặc khu là những lá cờ Mỹ, biểu ngữ đả đảo chế độ Đảng Cộng sản...
Có thể thấy rằng, bản chất của “biểu tình ôn hòa” mà các đối tượng vẫn thường hay rêu rao vẫn chỉ là chiêu trò “bình mới rượu cũ” nằm trong âm mưu “diễn biến hòa bình”, núp dưới vỏ bọc mới sau khi đã thay hình, biến dạng, nâng cấp các kịch bản cũ lên cấp độ mới, tinh vi hơn, xảo quyệt và nham hiểm hơn, hòng bịt mắt người dân, đánh lừa dư luận xã hội, gây hoài nghi, bi quan ở một bộ phận cán bộ, đảng viên và nhân dân khi không rõ thật giả, đúng sai, bị rơi vào trạng thái theo đuôi, tin theo kẻ xấu mà không hay biết.
“Biểu tình ôn hòa” thực chất chỉ là cái vỏ bọc mị dân còn chúng luôn chuẩn bị một kế hoạch cho việc thực hiện các hành vi bạo lực đó là cho những kẻ cố tình tạo ra các xung đột với lực lượng giữ gìn an ninh trật tự bằng cách tiến hành một số hành động bạo lực như ném đá, đánh người, kích động đám đông hướng tới hành động bạo lực nhằm vào các lực lượng giữ gìn an ninh trật tự...
Thử hỏi rằng, liệu người dân là người được hưởng lợi sau những cuộc “biểu tình ôn hòa” không? Xin thưa rằng người dân thậm chí còn mất nhiều hơn được. Nhiều người phải bỏ kinh doanh, buôn bán, lao động kiếm sống để tụ tập đông người, “biểu tình ôn hòa”. Hậu quả là bị tắc đường, lỡ chuyến bay, hàng trăm hợp đồng kinh tế bị ảnh hưởng, hình ảnh đất nước Việt Nam đối với bạn bè thế giới xấu đi... và thậm chí nhiều người dân còn bị thương, bị ốm, bị bệnh.
Tóm lại, “biểu tình ôn hòa” thực chất là chiêu trò phá hoại đất nước mà các đối tượng phản động, chống đối đang sử dụng để phá hoại sự bình yên của đất nước nhằm chống chính quyền mà thôi. Người yêu nước chân chính luôn biết nhận định đúng sai, luôn có lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước vì sự phát triển bền vững của đất nước./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét