Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

CHÚNG TA HÃY HẾT SỨC BÌNH TĨNH, TIN TƯỞNG TUYỆT ĐỐI VÀO SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG

Các thế lực thù địch luôn lợi dụng các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội trong nước để tuyên truyền bằng cách bóp méo, xuyên tạc, thổi phồng nhằm làm giảm niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam; làm cho đất nước ta mất ổn định, không có điều kiện phát triển bằng các nước. Mấy ngày qua, trên mạng xã hội, lợi dụng việc Quốc hội đang thảo luận dự thảo luật sửa đổi về các Đặc Khu kinh tế, chúng xuyên tạc cho rằng Quốc hội thảo luận để cho Trung Quốc thuê Đặc Khu kinh tế và cho rằng Đảng ta bán đất cho Trung Quốc..., đồng thời kích động mọi người nhất là công nhân, sinh viên, học sinh xuống đường biểu tình phản đối, gây rối an ninh trật tự…
Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà
Chúng ta hãy hết sức bình tĩnh, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng (Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc hội và Chính phủ); tuyệt đối không nghe và làm theo những luận điệu xuyên tạc, kích động của chúng; bởi nghe và làm theo lời kích động của chúng là chúng ta mắc phải âm mưu thâm độc của các thế lực thù địch; vô tình tiếp tay cho chúng chống phá Đảng, Nhà nước ta gây bất ổn định và sự phát triển của đất nước ta. Hiện nay, hàng ngày các bạn lên mạng xã hội vẫn thấy nhiều Video Clip của bọn chúng ra rã với những luận điệu và hình ảnh xuyên tạc, thổi phòng những vấn đề chính trị, kinh tế, xã hội trong nước. Qua kiểm chứng thực tế các vấn đề mà chúng nêu - khẳng định đó là hoàn toàn bịa đặt, xuyên tạc.
Nhìn về lịch sử, Đảng ta đã lãnh đạo nhân dân ta đánh bại các thế lực xâm lược Pháp, Mỹ giành lại độc lập dân tộc và đánh bại quân xâm lược Trung Quốc trong chiến tranh biên giới phía Bắc từ 1979 đến 1984 để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ và lợi ích quốc gia, dân tộc. Và, ngày nay Đảng, Nhà nước ta đã và đang đấu tranh để đòi lại Quần đảo Hoàng Sa và một số đảo thuộc Quần đảo Trường Sa của Việt Nam mà Trung Quốc đã chiếm trái phép trước đây – Thì không có lý do gì Đảng và Nhà nước ta lại làm điều ngược lại như luận điệu xuyên tạc của địch. Cho nên, trước luận điệu xuyên tạc, kích động của các thế lực thù địch, chúng ta, nhất là các bạn trẻ hãy hết sức bình tĩnh và luôn tin tưởng rằng Đảng và Chính phủ luôn tuyệt đối trung thành với lợi ích của quốc gia dân tộc – đó là lợi ích tối cao nhất. Các bạn hãy hết sức bình tĩnh, không dao động, không mắc mưu trước thủ đoạn chống phá Đảng, chống phá đất nước ta của các thế lực thù địch; không chia sẻ, a dua, bình luận theo các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên mạng xã hội và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét