Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

HÃY YÊU NƯỚC BẰNG CON TIM VÀ KHỐI ÓC


Trong hình ảnh có thể có: 5 người, văn bản

Lợi dụng quy định trong dự thảo Luật Đặc khu về việc cho đối tác thuê đất 99 năm mà dư luận đang quan tâm. Hiện nay, Các thế lực phản động lưu vong nước ngoài đang kêu gọi người dân kích động biểu tình, gây rối bạo loạn vào các ngày 9-10/6/2018.
Đối tượng mà chúng hướng đến là công nhân ở các khu công nghiệp, nơi tập trung đông dân cư cũng như học sinh, sinh viên trên địa bàn các thành phố lớn. Nếu việc biểu tình gây rối này xảy ra sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì mà ngược lại sẽ gây tổn thất rất lớn về kinh tế và sự ổn định chính trị của nước ta.

Thưa các bạn...
Dự thảo về việc thành lập 3 đặc khu kinh tế vẫn chưa được thông qua. Tuy nhiên, những ngày qua trên nhiều tài khoản cá nhân, page phản động đang rêu rao thông tin cho Trung Quốc thuê 99 năm là hoàn toàn sai sự thật. Thực tế Các nhà đầu tư nước ngoài đến từ Nga, Canada, Thụy Sĩ, Nhật Bản và nhiều doanh nghiệp khác của Việt Nam đã và đang lên kế hoạch đầu tư vào các khu vực trên.

Trước tình hình đó, page kêu gọi toàn thể mọi người không nên nghe lời xúi giục, kích động tham gia các cuộc biểu tình, bạo loạn. Mong muốn các bạn chia sẻ thông tin trên để mọi người cảnh giác hơn. Nếu phát hiện có hoạt động tụ tập đông người biểu tình, rãi truyền đơn hãy báo ngay cho lực lượng chức năng gần nhất để kịp thời nắm tình hình, không để các hoạt động lợi dụng biểu tình để chống phá, gây rối an ninh trật tự và hủy hoại tài sản.
HÃY LÀ MỘT CÔNG DÂN YÊU NƯỚC BẰNG CẢ TRÁI TIM VÀ KHỐI ÓC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét