Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

"MÈO KHÓC CHUỘT" - TRÒ CỦA LÊ CÔNG ĐỊNH


Trong hình ảnh có thể có: 2 người, kính mắt và văn bản

Vừa qua, vào ngày 1/6/2018, trên trang mạng xã hội facebook, "luật sư", kiêm nhà hoạt động "dân chủ cuội" Lê Công Định đã chia sẻ bài viết công khai cổ súy, ủng hộ các hành động sai trái, vi phạm pháp luật của Nguyễn Viết Dũng. Trong đó, Lê Công Định cho rằng: "Nếu ở một xã hội mà con người thấy điều sai cũng không dám lên tiếng, thấy việc đúng mà cũng không dám làm thì xã hội ấy sẽ đi về đâu?" Điều đó đã cho thấy rõ bản chất ngông cuồng, chống phá chính quyền nhân dân của Lê Công Định. Hành động trên của Lê Công Định mặc dù đã tạo được tiếng “thơm” trong giới “dân chủ” khi bày tỏ sự “thương hại” đối với đàn em Nguyễn Viết Dũng. Tuy nhiên, thông qua hành động này, Lê Công Định đã một lần nữa chứng minh cho chúng ta thấy một điều rằng bản chất phản động trong con người này vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn hết sức ngoan cố, tiếp tục bán rẻ lương tâm của mình để phục vụ cho các mưu đồ chính trị thấp hèn.
Chúng ta đều biết rằng Nguyễn Viết Dũng, tức Dũng Phi Hổ từ lâu đã là một cái tên không quá xa lạ đối với cộng đồng "dân chủ cuội" ở Việt Nam. Dũng Phi hổ sinh năm 1986, sinh trưởng trong một gia đình nông dân nghèo ở vùng quê Hậu Thành, Yên Thành, Nghệ An. Mặc dù Đảng, Nhà nước đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Dũng được học thành tử tế, thành người công dân có ích cho xã hội nhưng chính hắn đã từ bỏ mọi thứ, chấp nhận bán rẻ lương tâm của bản thân cho đám quan thầy ngoài hải ngoại. Thậm chí, hắn được cộng đồng mạng xã hội biết đến với những hành vi “chơi trội” và có những sở thích ngông cuồng, bệnh hoạn, tự sướng chụp hình mặc quân phục rằn ri của chế độ Sài Gòn và treo cờ vàng ba sọc, gây bức xúc trong toàn xã hội.
Bên cạnh đó, để phô trương thanh thế, đánh bóng tên tuổi với đám "quan thầy" ngoài hải ngoại, vào ngày 2/4/2015 Nguyễn Viết Dũng đã công khai thành lập tổ chức phản động với danh xưng “Đảng Cộng Hòa và Hội những người yêu quân lực Việt Nam Cộng Hòa”; lợi dụng danh nghĩa “yêu nước”, biểu tình chống Trung Quốc, tuần hành “bảo vệ” cây xanh để gây rối an ninh trật tự trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chính vì vậy, ngày 12/4/2015 Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đã ra lệnh bắt Nguyễn Viết Dũng về tội Gây rối trật tự công cộng theo điều 245 Bộ luật hình sự năm 1999. Đến ngày, 11/3/2016, trong phiên tòa phúc thẩm, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án Nguyễn Viết Dũng 12 tháng tù giam.
Tuy nhiên, vào ngày 13/4/2016, Nguyễn Việt Dũng được mãn hạn tù và trở về địa phương. Những tưởng thời gian ngồi trong tù Dũng sẽ ăn năn, hối cải về những việc làm sai trái của bản thân thì hắn lại tiếp tục có những hành động chống phá chính quyền nhân dân. Trong đó, Nguyễn Viết Dũng đã nhiều lần chụp ảnh công khai với cờ ba sọc ở khắp mọi nơi để đăng tải, tán phát lên mạng Internet để đánh bóng tên tuổi cho bản thân. Đồng thời, Nguyễn Viết Dũng cũng thường xuyên biên soạn, đăng tải, viết các bài viết ca ngợi chế độ ngụy quân, ngụy quyền, bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh, công khai thách thức pháp luật Việt Nam, làm giảm niềm tin của quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo Đảng và hiệu lực quản lý của nhà nước, ảnh hưởng xấu đến uy tín và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Hành vi của “Dũng Phi hổ” đã vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam. Việc Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nghệ An ra Lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Viết Dũng về hành vi “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 88 - Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1999 là hoàn toàn hợp lòng dân. Ấy vậy mà một kẻ suốt ngày huyên hoang, tự cho là kẻ "có ăn", "có học" như Lê Công Định lại cổ vũ cho các hoạt động đi ngược lại lợi ích của quốc gia, dân tộc thì đúng là không thể chấp nhận được.
Hành động “thương hại” của Lê Công Định đối với đàn em Dũng Phi hổ thực chất chỉ là một trong các chiêu trò rẻ tiền mà Lê Công Định sử dụng để gây tiếng vang trong giới “dân chủ”. Đây là hành động hết sức nguy hiểm, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân và đáng bị cả xã hội lên án. Và thông qua đó cũng cho thấy Lê Công Định là một kẻ ngựa quen đường cũ, vẫn chứng nào tật ấy, tiếp tục bán rẻ lương tâm của mình để tham gia vào các hoạt động tuyên truyền chống Đảng, Nhà nước. Nếu Lê Công Định không sớm hối cải, cải tạo bản thân, “quay đầu lại là bờ” thì có lẽ ngày mà hắn tái nhập trại chắc chắn sẽ không còn xa nữa. Vì vậy, mỗi người dân cần cảnh giác, nhìn nhận vấn đề trên một cách khách quan, thấu đáo, tránh để các đối tượng xấu lợi dụng vào các hoạt động gây rối an ninh trật tự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét