Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

VỤ LUẬT ĐẶC KHU - CƠ HỘI VÀNG ĐỂ TÊN "NGÁO ĐÁ" JB NGUYỄN HỮU VINH XUYÊN TẠC

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời
Chẳng ai còn lạ lầm gì với tên “ngáo đá” JB Nguyễn Hữu Vinh. Y luôn chứng tỏ mình là một kẻ cao sang, một nhà báo luôn dùng ngòi bút của mình để viết lên sự thật, nhưng thực chất là chẳng qua là một ngụy quân tử không hơn không kém. Tài thì ít mà tật thì nhiều, Nguyễn Hữu Vinh đang chứng tỏ tài năng xuyên tạc, bán trời không văn tự, chỉ biết cop nhặt và chia sẻ theo kiểu “đạo văn” nhằm thu hút đông đảo dư lợn viên comment chửi bới theo chiêu trò té nước theo mưa.
Không những vậy, xét về góc độ giáo lý, giáo luật của Công giáo thì y đã vi phạm nghiêm trọng điều răn thứ 8 của Chúa.
Lời Chúa đã nói: "Thưa anh em, trước hết, đừng có thề, dù là lấy trời, lấy đất hay lấy cái gì khác mà thề. Nhưng hễ có thì nói "có", không thì nói "không", như thế anh em sẽ không bị xét xử". (Gc 5,12)
Điều răn thứ 8 được nhận diện như sau: Đó là những lời nói dối, làm chứng gian, bội thề và làm mất danh dự người khác như : nói hành, nói xấu, vu khống, cáo gian…
Đối chiếu theo những gì mà Nguyễn Hữu Vinh đã viết trên một số trang web, blog hay trên trang cá nhân của mình đều là sự giả dối, vậy thì Nguyễn Hữu Vinh đã vi phạm bao nhiêu lần quy quy định trong điều răn của Chúa. Hay cứ nói dối, cứ xuyên tạc như vậy rồi lại đến nhà thờ “xưng tội” với linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong là xong.
Với bản chất là một kẻ kiếm tiền từ cách viết bài dạo để xuyên tạc, nói xấu chế độ, nôi nhọ hình ảnh lãnh tụ… theo kiểu bới lông tìm vết nhằm kích động tâm lý tiêu cực trong dư luận xã hội. Vậy nhưng lúc nào thấy Vinh cũng tỏ ra bản thân rất cao thương, là một nhân tài, một người đáng trân trọng trong xã hội. Đây phải chăng là dấu hiệu của những kẻ “thần kinh chính trị”, ảo tưởng sức mạnh.
Chẳng hạn như vừa qua, khi cả nước đang sục sôi bày tỏ ý kiến việc Quốc hội đưa ra bàn luận về Dự thảo Luật Đặc khu kinh tế. Để nhằm kích động theo phương châm “đổ thêm dầu vào lửa”, Nguyễn Hữu Vinh đã dùng miệng lưỡi diều hâu có những lời nói thiếu chuẩn mực, thậm chí là vu khống nhằm bôi họ uy tín, hình ảnh của các lãnh đạo đất nước. Người mà Vinh hướng tới lần này chính là bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Chủ tịch Quốc hội.

Trên trang cá nhân của mình tên Giudas Nguyễn Hữu Vinh chia sẻ: “Từ lâu, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã bỏ tiền mua hàng ngàn lô đất ở các “Đặc khu” để “đi tắt đón đầu” việc thông qua luật Đặc khu. Riêng ở Phú Quốc, đã có 500 lô đất được mua bằng tiền của Nguyễn Thị Kim Ngân. Đất được mua bởi tên những người khác trong đó có cô Ngọc Huyền ở Đà Nẵng là người đi mua đất cho Ngân. Đây là cô gái độc thân, cháu ruột của một chị em kết nghĩa của Ngân. Bà này là dì ruột của Ngọc Huyền. Thế mới hiểu vì sao Ngân quyết Thông qua luật đặc khu. Ngoài hành động bán nước thì có mục đích vinh thân phì gia. Cũng như khi quan chức nhà nước đã mua quá nhiều đất Hà Tây thì phải bằng mọi cách thông qua việc mở rộng Hà Nội. 
Đừng ngạc nhiên hỏi tiền đâu ra để Ngân mua số lượng đất khổng lồ đó. Chỉ riêng bà Nga ở Hà Nội muốn vào Quốc hội đã bỏ ra 30 tỷ đồng thì sẽ hiểu”.
Chắc chắn những thông tin mà Nguyễn Hữu Vinh nêu ra là hoàn toàn xuyên tạc. Y có giỏi thì hãy đưa những bằng chứng để chứng minh cho những thông tin trên kia.
Thật là hết thuôc chữa với những kẻ lộng ngôn, bán trời không văn tự như Nguyễn Hữu Vinh. Mong rằng các cơ quan chức năng sớm có biện pháp trừng phạt mạnh tay với những con sâu mọt trong xã hội như Nguyễn Hữu Vinh. Xét về góc độ đạo đức tôn giáo, sự suy đồi về đạo đức, quan điểm và cách hành xử của Nguyễn Hữu Vinh đã làm méo mó hình ảnh người Công giáo. Được biết y có 2 nàng công chúa xinh đẹp, thật bất hạnh nếu chúng biết mình có một người cha xấu cả về đạo đức lẫn lương tri nhưng luôn tự cao, tự đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét