Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

EMILY PAGE LE - GƯƠNG MẶT TÍCH CỰC LIVE STREAM KÊU GỌI BIỂU TÌNH NHỮNG NGÀY QUA LÀ AI

Qua tìm hiểu và khai thác từ một số nguồn tin công khai được biết: Emily Page - Le sinh năm 1984, Quê gốc (Quê mẹ): TP Biên Hòa, Đồng Nai. Bố Emily Page - Le là ông George William Page nguyên là sỹ quan thủy quân lục chiến Quân đội Hoa Kỳ. Mẹ của Emily Page - Le là bà Lê Hoàng Hoa, một dược sỹ đã nghỉ hưu.
Gia đình Emily Page - Le là tín đồ Công giáo cực đoan, có mối quan hệ kháthân thiết với số chống cộng cực đoan tại Hoa Kỳ và một số nước lân cận như Canada... ; cầm đầu nhóm tín đồ công giáo cực đoan thường xuyên biểu tình trước đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ. Emily Page - Le là thành viên của phong trào "Phục hưng Việt Nam", "Phong trào yểm trợ thương phế binh VNCH", "Nhóm biệt động Nam Cali" - các tổ chức chống cộng lưu vong tại Mỹ. Đồng thời là người được đám chống cộng cực đoan giao phụ trách "Hội Phụ nữ Âu Cơ Nam Cali".
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
Emily Page - Le đã nhiều lần gặp gỡ số chức sắc Công giáo cực đoan như: Linh mục "cờ ba que" Nguyễn Duy Tân, Quản xứ Thọ Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai; các chức sắc Công giáo cực đoan tại GP Vinh như Đặng Hữu Nam (Quản xứ Phú Yên, Nghệ An), Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc, Nghệ An)... để kích động biểu tình.
Emily thường xuyên viết stt, live xuyên tạc, nói xấu Đảng, Nhà nước. Đặc biệt, Emily còn xuyên tạc, hạ bệ Chủ tịch Hồ Chí Minh, điều này đã làm cư dân mạng hết sức phẫn nộ.
Những ngày qua, Emily Page - Le tự giới thiệu mình là một Việt Kiều đã có đoạn Live Stream nói về Luật An ninh mạng và Đặc khu kinh tế với giọng điệu vu khống, xuyên tạc sự việc, kích động kêu gọi người dân xuống đường biểu tình.
Và có một điều đặc biệt là không có nhiều thông tin về nữ Việt kiều này ngoài với những dòng thông tin chưa đầy đủ: Sống tại Falls Church, Virginia và có bố là George William Page.
Với những thông tin như vậy thì liệu chúng ta có thể tin theo lời kêu gọi của cô ta xuống đường biểu tình được hay không ??
CÂU TRẢ LỜI LÀ KHÔNG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét