Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

GIÁO PHẬN VINH HÃY TRẢ TUỔI THƠ CHO NHỮNG ĐỨA TRẺ


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

Hiện nay, các thế lực thù địch, các tổ chức và cá nhân phản động, chống đối đã lợi dụng việc Quốc hội đang dự thảo luật Đặc khu Kinh tế để tiến hành các hoạt động xuyên tạc, bóp méo bản chất của dự thảo luật, và kích động, lôi kéo đông đảo người dân tham gia biểu tình ở một số nơi trên cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Phước, Nghệ An, Hà Tĩnh... Trước đó, trên các trang “lề trái”, trang cá nhân của các đối tượng “dân chủ” và trên các trang của các linh mục cực đoan ở Giáo phận Vinh đã đăng tải những thông tin, bài viết xuyên tạc nội dung dự luật để lừa bịp, lôi kéo người dân xuống đường biểu tình bất hợp pháp đi ngược lại lợi ích dân tộc.
Hôm nay (10/6/2018), Giáo phận Vinh đã có những hành động không thể chấp nhận, tha thứ vì có những hành động lôi kéo, ép buộc những đứa trẻ vào các hoạt động phá rối an ninh trật tự, biểu tình nhằm gây sức ép, phản đối chính quyền. Và đây không phải lần đầu tiên ở Giáo phận Vinh có những hành động sai trái, đi ngược lại truyền thống đất nước, làm trái lại những gì Chúa dạy. Trước đó, một số linh mục phản động như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Đinh Văn Minh... đã từng lợi dụng trẻ em, phụ nữ và người già vào các hoạt động tụ tập đông người, phá rối an ninh trật tự, gây sức ép với chính quyền nhân dân.
Xin thưa rằng, những đứa trẻ nào đang trong lứa tuổi đẹp nhất của đời người, chúng cần có một tuổi thơ đẹp, trong sáng làm hành trang cho tương lai sau này. Chúng học hành vất vả các ngày trong tuần và tưởng rằng chủ nhật sẽ được nghỉ ngơi, được gặp bạn bè, được quây quần bên gia đình thì lại bị những kẻ chống đối, phản động lôi kéo, ép buộc vào những hoạt động gây mất an ninh trật tự, bị sử dụng là “lá chắn” cho những mưu đồ xấu xa, cho những hoạt động chống phá.

Những đứa tra tham gia vào các hoạt động trên còn chưa ý thức hết được những hành động của mình. Vì ở độ tuổi này chúng chỉ biết hành động theo lời người lớn, việc lôi kéo các em phục vụ cho những ý đồ bản thân, cho dù là vì điều gì đi chăng nữa, đều là vô đạo đức. Chúng không nhận thức được những tấm biển, những tờ giấy mà chúng cầm trên tay. Những đứa trẻ này đã và đang bị nhưng người được chúng gọi là “cha” ép buộc chúng cầm, bắt chúng phải tụ tập đông người, “tuần hành” dưới đường dưới cái thời tiết nóng nực của mùa hè.
Thử hỏi rằng sau khi hoạt động tụ tập đông người, tuần hành, biểu tình kết thúc thì ai sẽ là người được lợi? Có phải là những đứa trẻ không? Xin thưa rằng những đứa trẻ còn không hiểu mình đang làm gì, đang cầm gì thì sao mà nhận được lợi ích được. Chính linh mục phản động, chống đối đứng đằng sau kích động, ép buộc những đứa trẻ xuống đường biểu tình dưới cái nắng gần 40 độ C là những người được lợi. Những lợi ích về kinh tế, tiền bạc sẽ được chảy vào “túi” của những vị linh mục kia còn những đứa trẻ chỉ cảm thấy mệt mỏi và thậm chí bị ốm, bị bệnh.
Thử hỏi rằng những bậc làm cha, làm mẹ của những đứa trẻ ở đâu khi những đứa con, đứa cháu của mình đang bị lợi dụng, bị ép buộc vào các hoạt động xấu xa, vi phạm pháp luật, phá hoại đất nước. Những vị phụ huynh này còn xứng đáng làm cha, làm mẹ nữa không đây?
Có thể thấy rằng, việc các linh mục ở Giáo phận Vinh làm vấy bẩn tuổi thơ của những đứa trẻ bằng những tư tưởng, quan điểm sai trái là một tội ác với dân tộc. Những linh mục cực đoan này, phản động lại bất chấp tất cả vì lợi ích của bản thân, vì tiền đã không từ một thủ đoạn mà lôi trẻ em, sử dụng đàn cừu ngây thơ như “công cụ”để thực hiện những toan tính các kế hoạch đã được dàn dựng là điều không thể tha thứ, không thể chấp nhận và cần phải lên án mạnh mẽ.
Mọi người hãy nâng cao cảnh giác, cảnh báo cho người thân, không tham gia và tránh xa đám đông biểu tình để tránh thương vong do chất nổ, do quá khích, bảo đảm an toàn cho bản thân và giữ bình yên cho đất nước./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét