Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

HÃY TỈNH TÁO - ĐỪNG ĐỂ LÒNG YÊU NƯỚC BỊ LỢI DỤNG


Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Như vậy, câu chuyện tụ tập, biểu tình tự phát từng nhóm nhỏ cho đến biểu tình, bạo loạn của một số phần tử xấu bị kích động tại Bình Thuận trong 2 ngày qua đã tạm thời lắng xuống, nhiều đối tượng đã bị “quy vòng” đang trong quá trình lấy lời khai chờ ngày xét xử. Pháp luật một lần nữa thể hiện sự nghiêm minh, cứng rắn của mình.
Chắc rằng, người Việt Nam trong những ngày qua đã thấy rõ được bức tranh về sự ngu dối nhẹ dạ cả tin của một số bộ phận người Việt, sức nguy hiểm của những thông tin trái chiều, âm mưu xấu xa của các tổ chức phản động trong và ngoài nước, và thấy cả đó là lòng yêu nước “mù quáng” của không ít bộ phận người dân Việt Nam, cụ thể ở đây là một số thành phần “dân điên” ở tỉnh Bình Thuận…
Người Việt Nam yêu nước và luôn mong muốn Việt Nam sẽ phát triển, đạt được những thành tựu lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Tuy nhiên, yêu nước theo nhiều cách khác nhau. Và chắc rằng, yêu nước không phải là khi chưa hiểu đặc khu là gì? Nội dung ? lợi ích của nó là gì… bị một số kẻ xấu kích động, lợi dụng và xuống đường biểu tình, bạo loạn, đập phá, đốt cháy, điên cuồng như 2 ngày vừa qua của một số bộ phần người dân Bình Thuận.
Vô hình dung, sự mù quáng về thông tin, sự kém hiểu biết, cánh nhận diện sự việc cũng như lòng yêu nước dễ bị lợi dụng của một số bộ phận người dân vô hình dung đã trở thành “ngòi nổ” cho những âm mưu xấu xa tính toán của các tổ chức phản động. Còn với những kẻ nhận thức được những hành động mình làm, nhưng vì những lợi ích cá nhân mà có những hành động vi phạm pháp luật thì chắc rằng pháp luật sẽ không tha thứ cho những hành vi biến mình thành “giặc” như thế.
Qua đây, và qua sự việc Bình Thuận mong rằng mỗi người dân Việt Nam hãy tỉnh táo trước những thông tin được đăng tải lan truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, là một người biết chọn lọc và hiểu đúng bản chất vấn đề của sự việc, và đừng nhân danh lòng yêu nước hay để lòng yêu nước bị lợi dụng, nghe theo lời xúi giục của những kẻ xấu làm tình hình đất nước bất ổn, khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét