Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

ĐỤC NƯỚC BÉO CÒ


Trong hình ảnh có thể có: 4 người
Lợi dụng việc Quốc hội đang họp thảo luận về Dự thảo Luật đặc khu là cho phép người nước ngoài thuê đất tối đa 99 năm, bọn phản động vịnh vào cớ này, nhào nặn, bóp méo thành “bán đất cho Trung Quốc”, để kích động người dân "tẩy chay", chửi chính quyền bán nước”. Thậm chí có rất nhiều người nói rằng ĐBQH nào bỏ phiếu thông qua Luật đặc khu 99 năm là “bán nước”, “phản bội Tổ quốc”. 
Để thổi phồng sự việc, chúng còn lấy hình ảnh người dân xuống đường ăn mừng chiến thắng U23 năm rồi tung lên mạng là "làn sóng biểu tình phản đối" cho "hoành chán" thêm. Nhiều facebook cá nhân còn nhận tin nhắn kêu gọi biểu tình chống Trung cộng ngày 10/6 tới. "nhân văn giả cầy" một chút là kêu gọi mỗi nhà thơ hãy làm một bài thơ để phản đối Quốc hội ngay hôm nay, nếu không sẽ không còn kịp, vì 15/6/2018 Luật thông qua rồi. 
Việt Nam từng đánh đuổi Tây Tàu chạy dắt dò lên cổ, ba que đu càng mà trốn, 43 năm thống nhất giang sơn, để đất nước được như hôm nay, không lẽ giờ này người ta không biết cách gìn giữ đất nước hay sao mà tru tréo "bán nước". 
Các bác phản động ở nước ngoài có rảnh thì góp ý cho quê hương là tốt, không thì nghỉ cho khỏe, đừng có mà "đục nước béo cò" kích xúi người dân trong nước biểu tình làm rối ren tình hình đất nước. 
Người dân hãy bình tĩnh, nhận cho rõ bản chất của bọn phản động, chuyên tìm đủ mọi cách phá hoại đất nước. Khi phát hiện ai kêu gọi biểu tình hãy báo ngay cho cơ quan chức năng kịp thời truy tìm ngăn chặn, tuyệt đối không tham gia biểu tình như chúng tuyên truyền. Tinh thần yêu nước của người Việt Nam là lắng nghe, bình tỉnh, góp ý chân thành, có văn hóa bằng chính kiến và sự hiểu biết của mình, bên cạnh các bạn còn có Đảng và nhân dân yêu nước, đừng nên nghe kẻ xấu, chỉ làm hại bản thân, gia đình và đất nước. Làm cho lũ "cò" này thêm "béo" lên mà thôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét