Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

LỜI KÊU GỌI CỦA CHỦ TỊCH QUỐC HỘI NGUYỄN THỊ KIM NGÂN

"Đồng bào, nhân dân cả nước hãy bình tĩnh, tin tưởng vào sự quyết định của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là các dự án Luật mà Quốc hội đang thảo luận thì luôn lắng nghe ý kiến của người dân".
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu: "Chúng ta thấy việc Quốc hội, đại biểu bàn luận ở hội trường đã lan tỏa ra ngoài xã hội. Đáng tiếc là người dân liên quan không hiểu đúng bản chất sự việc, có sự ngộ nhận, hiểu nhầm vấn đề, nên có hành động quá khích; không loại trừ lòng yêu nước của người dân đã bị lợi dụng để gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội".
Nguyễn Đệ rất xúc động khi nghe phát biểu của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Chủ tịch Quốc hội cũng là người mẹ, người phụ nữ như bao người mẹ, người phụ nữ khác thôi. Chẳng lấy làm lạ, khi thấy Chủ tịch Quốc hội đau lòng, nghẹn ngào rướm nước mắt khi phải chứng kiến dân mình dày xéo quê hương mình!
Nhìn nhận khách quan, đây cũng là lần đầu tiên trong Lịch sử các Kỳ họp Quốc hội xảy ra sự việc "trong tranh luận ngoài bạo loạn". Đó là điều không ai muốn cả, ai cũng rất đau xót tận tim gan!
Chỉ những kẻ kích động người dân biểu tình bạo loạn lật đổ Chính quyền nhân dân mới vô cảm với đồng loại, mới vui mừng cho rằng là thắng lợi. Bọn chúng vô cảm lắm, khốn nạn lắm, độc ác lắm!
Nguyễn Đệ luôn luôn tin tưởng vào quyết định của Chủ tịch Quốc hội và các Đại biểu Quốc hội. Hơn ai hết, các Đại biểu Quốc hội là những người có tinh thần yêu nước nồng nàn, có trách nhiệm với trọng trách đại diện quyền lực Nhà nước mà Đảng, Nhân dân tin tưởng giao phó. Vận mệnh, lợi ích Quốc gia - Dân tộc Việt Nam có phát triển bền vững hay không là do quyết định của Quốc hội.
Ngẫm mà thấy trách nhiệm nặng nề lắm chứ không nhẹ nhàng như khi nhấn nút biểu quyết hoặc không biểu quyết đâu.

Qua sự việc bạo loạn đang xảy ra, các Đại biểu Quốc hội đã nhìn thấy rõ tác hại của truyền thông bẩn trên mạng xã hội Facebook và Internet. Điều đó khẳng định, trong thời đại Công nghệ 4.0 nguy cơ bạo loạn lật đổ chế độ, mất nước đến bất kỳ lúc nào, nơi nào trên đất nước ta, rất nhanh và nguy hiểm!
Do đó, không chỉ riêng Nguyễn Đệ mà còn rất rất nhiều người dân yêu nước đang rất hy vọng Quốc hội thông qua Luật An ninh mạng. Trong quá trình điều hành, quản lý xã hội nếu có những vấn đề phát sinh trong tương lai thì Quốc hội vẫn có thể sửa đổi, bổ sung cho Luật An ninh mạng ngày càng phù hợp với xu thế thời đại.
Việc thông qua Luật An ninh mạng là điều cấp thiết có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với việc giữ gìn an toàn trật tự xã hội góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong thời kỳ mới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét