Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

NGUYỄN NGỌC NAM PHONG LÀ LOẠI LINH MỤC GÌ

Nói về linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong (Dòng chúa cứu thế Thái Hà, Hà Nội) có lẽ không biết dùng từ ngữ nào để miêu tả hết được sự khốn nạn của một tên cẩu nô khoác áo thầy tu này. Trong mấy năm qua, người Hà Nội và những tín đồ của mạng Internet đã quá quen với hình ảnh của một tên cẩu nô khoác áo thầy tu xuất hiện trong những buổi rao giảng “thánh lễ công lý và hòa bình” ở Nhà thờ Thái Hà vào tối chủ nhật hàng tuần.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Đỉnh điểm cho sự khốn nạn của Nguyễn Ngọc Nam Phong là cách đây hơn một năm, trong ngày, cả dân tộc Việt Nam hân hoan kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Nam - Bắc sum họp một nhà, thì tại nhà thờ Thái Hà, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã xuyên tạc, phỉ báng ý nghĩa lịch sử ngày 30/4 và cuộc chiến tranh chống Mỹ-Ngụy thống nhất đất nước. Nguyễn Ngọc Nam Phong gọi chiến thắng 30/4/1975 là cuộc chiến phi nghĩa, là cuộc nội chiến “huynh đệ tương tàn”, “ngày tang thương” của dân tộc Việt Nam.
Điệp khúc chửi Đảng, chửi chế độ của Nguyễn Ngọc Nam Phong được xuất hiện liên tục hết lần này đến lần khác trong các bài rao giảng thánh lễ vào cuối tuần. Nguyễn Ngọc Nam Phong tự tin rằng, đằng sau mình là một đội ngũ đông đảo các tín đồ đã bị ông ta dắt mũi nên chính quyền sẽ không dám làm gì. Vì thế, mà sự khốn nạn và thách thức chính quyền ngày càng lộ rõ.
Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình Nguyễn Ngọc Nam Phong đăng tải stt với nội dung:
“Giống như Bô xít Tây Nguyên. Đây là chủ trường lớn của cộng sản. Bộ chính trị đã quyết. Quốc hội phải nghe, rõ chưa?
Kết luận: bán nước đúng qui trình”.
Stt này được Nguyễn Ngọc Nam Phong đăng tải kèm một bức ảnh với sự hiện diện của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, cùng một dòng chữ “Chủ tịch Quốc hội: Phải bàn để ra được luật đặc khu - Bộ Chính trị đã kết luận rồi, dự thảo luật không trái Hiến pháp, phải bàn để ra luật chứ không thể không ra luật”.
Từ bức ảnh cùng câu nói đó mà Nguyễn Ngọc Nam Phong kết luận “bán nước đúng quy trình” thì rõ ràng sự khốn nạn của tên cẩu nô này đã lên tới đỉnh điểm. Việc xây dựng các đặc khu ở Việt Nam là điều rất cần thiết, không cần phải bàn cãi. Từ kinh nghiệm của các nước khác và từ thực tiễn Việt Nam cho thấy, việc xây dựng các đặc khu ở Việt Nam là vấn đề có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần tạo sự chuyển biến đột phá trong phát triển kinh tế.
Có đặc khu thì đương nhiên phải xây dựng luật đặc khu. Bởi vậy, việc xây dựng luật đặc khu với những quy định cụ thể như thế nào cho phù hợp là trách nhiệm của các đại biểu Quốc hội, của cơ quan lập pháp. Việc xây dựng luật là cần thiết và dự thảo luật không trái với Hiến Pháp đó là điều chúng ta đã nhận thấy. Tuy nhiên, xây dựng luật thế nào với những quy định cụ thể gì thì rõ ràng phải có sự thảo luận để đi đến thống nhất. Vậy mà Nguyễn Ngọc Nam Phong gọi đó là “bán nước đúng quy trình”.
Nếu lãnh đạo Việt Nam “bán nước đúng quy trình” thì ông bà tổ tiên nhà hắn ta liệu có còn chỗ để dung thân? Đúng là sự khốn nạn của một tên cẩu nô đội lốt linh mục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét