Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

ĐỪNG ĐỂ RƠI VÀO BẪY CỦA KẺ THÙ


Đẹp mặt chưa? Chính vì nghe lời kẻ xấu xúi giục đi biểu tình gọi là "ôn hòa", nhưng thật chất là bạo loạn. Cảnh này làm xấu đi hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế về một Việt Nam hiền hòa, yêu nước. Rơi vào bẫy của kẻ thù, chúng đang cười hả hê vì mưu đồ của chúng bày ra đã đạt được mục đích, hình ảnh này sẽ được tung lên các đài của bọn phản động lưu vong để tuyên truyền về Việt Nam không có sự bình yên, một diễn cảnh xã hội Việt Nam hỗn loạn... Để rêu rao với thế giới rằng chế độ XHCN ở Việt Nam thật sự không tốt đẹp, không văn minh như bạn bè quốc tế ca ngợi.
Vậy đó, thế nhưng còn nhiều người không nhận ra âm mưu của bọn phản động, vô tình tiếp tay cho chúng để thực hiện mưu đồ phản loạn. Bên ngoài chúng cũng kêu gọi biểu tình kết hợp với kích động các phần tử bất hảo trong nước để làm loạn, trong khi các vấn đề còn trong giai đoạn xem xét và dự án cũng đã được lùi lại để lắng nghe ý kiến nhân dân. 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và đám đông
Yêu nước là hành động tốt đẹp của nhân dân Việt Nam, tuy nhiên chúng ta phải biết bọn phản động lợi dụng lòng yêu nước của mình để làm việc xấu, mà một số người không nhận ra để cuối cùng rơi vào cái bẫy của chúng. 
Mong rằng việc này sẽ không còn tái diễn nữa./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét