Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Nhà “giáo dục” Mỹ Trần Thị Ái Liên thể hiện sự ngu dốt về dịch Corona

Nhà “giáo dục” Mỹ Trần Thị Ái Liên, người được nhiều bà mẹ Việt mới thời gian gần đây “phát cuồng” với với lý thuyết “dạy con không roi vọt, kỷ luật không nước mắt”, thậm chí nhiều tờ báo cắt mạng của Việt Nam cũng đã PR không ngớt lời tung hô.
Đến nay thì bộ mặt thật của Trần Thị Ái Liên đã lộ rõ, với cái lý do rất “nhân văn” và “hoa mỹ” là về Việt Nam theo đuổi mục tiêu đem đến một phương pháp nuôi dạy trẻ tốt nhất cho trẻ em Việt Nam, đối tượng đã xây dựng cho mình một tên tuổi bóng bẩy, là hình tượng của rất nhiều ông bố bà mẹ ở Việt Nam. Khi đã có đủ cho mình tầm ảnh hưởng về “truyền thông”, Liên bắt đầu thể hiện rõ bộ mặt c.h.ố.n.g p.h.á của mình khi đã từng xấc xược công khai x.ú.c p.h.ạ.m, b.ô.i n.h.ọ Bác Hồ bằng nhiều chiêu trò rất m.ấ.t d.ạ.y, đ.ê t.i.ệ.n.
Mới đây, khi mà dịch corona đang được cả thế giới chung tay đối phó, thì trang trang fanpage cá nhân của mình Trần Thị Ái Liên đã có những lời lẽ x.u.y.ê.n t.ạ.c trước những n.ổ l.ự.c không ngừng của chính quyền Việt Nam trong cuộc chiến với dịch corona. Thông qua những nội dung không được kiểm chứng Trần Thị Ái Liên đã đưa ra những nội dung đi ngược lại những khuyến cáo của y học thế giới trong việc phòng, chống dịch Corona. Với những nội dung mà đối tượng đưa ra như:
“ĐỪNG TIN LỜI CHÍNH QUYỀN mà CHẾT CẢ NHÀ!!!
Tui đã cảnh báo cách đây vài ngày, và bây giờ thành hiện thực. Rồi đây quý vị sẽ thấy nhiều người c.h.ế.t vì lý do:
– Não
– Tim
– Sốc nhiễm trùng
– Sốt cao
– Suy đa tạng
– Huyết áp không ổn định
– Viêm phổi
– Tiêu chảy
Và … tất cả là bệnh thường, không phải do virut corona”…..
Nhà “giáo dục” Mỹ Trần Thị Ái Liên thể hiện sự ngu dốt về dịch Corona
Hẳn với những ai chưa biết về Trần Thị Ái Liên thì có thể tóm lược vài thông tin cơ bản như sau: Trần Thị Ái Liên chủ tịch HĐQT Công ty “Bạn của bé” và chủ Chương trình Phương pháp nuôi dạy trẻ “Kỷ luật không nước mắt”. Cá nhân này đã có hành vi x.ú.c p.h.ạ.m Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ có những tác động t.i.ê.u c.ự.c rất lớn đến giá trị nhân văn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vì trang Facebook cá nhân của Liên có gần 100.000 người trong và ngoài nước theo dõi. Cũng rất may mắn là cộng đồng mạng xã hội đa phần kịch liệt l.ê.n á.n hành vi mất nhân tính của một giảng viên Đại học. Nhiều phụ huynh, học sinh, sinh viên đã từng tham gia các khóa học đã tuyên bố từ bỏ chương trình dạy học của Liên.
Trần Thị Ái Liên được coi là sản phẩm đào tạo của Hoa Kỳ với mục đích c.h.ố.n.g p.h.á Việt Nam, theo cái cách mà Hoa Kỳ đã từng sử dụng trong chiến tranh tại Việt Nam đó là “dùng người Việt đánh người Việt”, Trần Thị Ái Liên đã sang Hoa Kỳ từ năm 18 tuổi và đã sinh sống được 20 năm tại đây. Sau khi học Cử nhân Chính trị học, rồi Thạc sỹ Chính sách công (Đại học Berkeley), thì làm cố vấn cho chính sách “Project Việt Nam”, rồi giành học bổng Fulbright của Bộ Ngoại giao Mỹ, đột ngột bỏ việc về Việt Nam làm ngòi bút sắc bén của BBC Tiếng Việt, mở công ty “phi lợi nhuận” Bạn của bé (một tổ chức NGO), lấy yếu tố “giáo dục” là phương pháp nuôi dạy trẻ “Kỷ luật không nước mắt”, trong khi bản thân không có chồng con, để tiếp cận số đông người dân và các thế hệ tương lai của người Việt Nam.
Với hành vi mà Trần Thị Ái Liên lại x.u.y.ê.n t.ạ.c tình hình đất nước, thành quả công tác phòng ngừa, ngăn chặn dịch Covid-19 của chính quyền và các lực lượng chức năng, việc thường xuyên tuyên truyền các luận đ.i.ệ.u x.u.y.ê.n t.ạ.c, đưa tin sai sự thật một cách trắng trợn nhằm c.ô.n.g k.í.c.h, vu cáo chính quyền, gây hoang mang trong dư luận người dân và phá hoại kinh tế nước nhà. Lực lượng chức năng cần nhanh chóng vào cuộc, điều tra xác minh để xử lý đối tượng trước pháp luật./.
HP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét