Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

vạch mặt thủ đoạn của GS-TS Nguyễn Đình Cống

Hôm qua, trên trang facebook Việt Tân có đăng tải bài viết của Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Đình Cống, bài viết có tựa đề “Thách đố dư luận viên”. Trong bài, ông ta “thách đố DLV” trả lời câu hỏi về cái c.h.ế.t của Lê Đình Kình, rằng dựa vào đâu để “g.i.ế.t h.ạ.i” Kình; theo đó, Cống công kích Đảng và nhà nước ta trong vụ việc xử lý k.h.ủ.n.g b.ố ở Đồng Tâm. Lão chăn bò có đôi lời phản bác, vạch mặt th.ủ đoạn đ.ê h.è.n của Nguyễn Đình Cống và đám “d.ân ch.ủ, nh.ân qu.yền” như sau:
Trước hết xin trả lời Ông Nguyễn Đình Cống rằng, chẳng có ai gọi là “dư luận viên” trên không gian mạng cả! Có chăng, đó chỉ là những con người Việt Nam yêu nước chân chính; họ đối lập với ông và những kẻ theo đóm ăn tàn; họ tự nguyện đấu tranh chố.ng lại những kẻ đang phá hoại sự bình yên của Tổ Quốc, của nhân dân, trong đó có họ và gia đình họ. Vì sao họ làm thế, ông biết không? Trả lời luôn rằng, nước Việt Nam từ ngàn đời nay, dù trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, nhưng tinh thần yêu nước thương nòi của con dân nước Việt thì không bao giờ vơi cạn! Họ g.hét lũ mưu đồ b.ất ch.ính, p.hản p.húc, trở cờ như ông đến tận xương tủy. Chẳng thế mà khi xưa cụ Nguyễn Trãi có câu “căm gi.ặc nước thề không cùng sống”; gi.ặc ở đây không chỉ là ng.oại xâ.m mà còn cả gi.ặc nguy hiểm nhất, đáng ng.u.yền r.ủa nhất, đó là g.iặc nội xâm. Lũ biến chất như ông và đồng bọn chính là gi.ặc n.ội xâm cần tiểu trừ.
Cổ nhân có câu “g.i.ế.t gà không cần dùng đến d.a.o m.ổ trâu”; Tôi tuy ngắn học, lại không có cái mác giáo sư, tiến sĩ như ông nhưng trước “thách thức” mà ông đưa ra, cũng xin có đôi lời: Dựa vào đâu để ti.ê.u di.ệ.t Lê Đình Kình ư? Dựa vào thiên đạo! Lê Đình Kình không hề có thước đất nào ở Đồng Sềnh nhưng vì hám danh lợi, hám tiền mà hắn cấu kết với các tổ chức p.h.ả.n đ.ộ.n.g để nhận tiền với “trách nhiệm” là k.ích đ.ộ.ng nhân dân Đồng Tâm thực hiện cái gọi là “thề c.h.ế.t để bảo vệ đất Đồng Tâm”, lừa bịp nhân dân Đồng Tâm để thực hiện những việc mà trời không dung, đất không tha, đó là tổ chức và hoạt động k.h.ủ.n.g b.ố. Kình chia tiền cho đám l.ưu m.anh, du thủ du thực, ng.hi.ệ.n h.út để chống lại lực lượng thực thi nhiệm vụ tại sân bay Miếu Môn; mua sắm, tự chế v.ũ k.h.í b.o.m xă.ng và các phương tiện. Chúng g.i.ế.t 03 chiến sĩ công an một cách m.a.n r.ợ; Kình chính là kẻ chủ mưu, sai khiến đám côn đồ tấ.n cô.ng các lực lượng chấp pháp. Trước hành động đó, lực lượng chức năng phải n.ổ s.ú.n.g t.iêu d.iệt Lê Đình Kình để không gây thêm hậu quả nghiêm trọng. Đúng Luật Quản lý, sử dụng v.ũ k.h.í, vật liệu n.ổ và công cụ hỗ trợ năm 2018. Ý trời và lòng người đều không thể dung dưỡng kẻ á.c ô.n, b.ạ.o t.àn như Lê Đình Kình!
Lão Chăn Bò vạch mặt thủ đoạn của GS-TS Nguyễn Đình Cống
3. Tôi xin hỏi ông Nguyễn Đình Cống rằng, luật nào quy định, cho phép “người dân” dùng vũ lực để g.i.ế.t h.ạ.i công an? Xin trả lời ông rằng Kình và đồng bọn là đám k.h.ủ.n.g b.ố, gi.ết người t.à.n b.ạ.o. Không thể gọi là dân. Hiện tượng Lê Đình Kình ở Đồng Tâm chính là một khối u nuôi dưỡng và thu hút các loại cú vọ “nhân sĩ trí thức”, các loại cơ hội c.h.ín.h t.r.ị trong nước và các thế lực th.ù đị.ch nước ngoài đang điên cuồng phá hoại an ninh ch.í.n.h t.rị, uy tín của Việt Nam trong mắt Thế giới. Các ngươi đang ngày đêm kêu đòi công lý cho Lê Đình Kình nhưng thực chất là một đám “kền kền rỉa x.á.c th.ối” không hơn, không kém. Thật đáng khinh bỉ cho Nguyễn Đình Cống, kẻ lư.u ma.nh mang danh “giáo sư, tiến sĩ”, ngươi là giống vô loài./.
Lão chăn bò DKV – MNQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét