Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

ĐÁM RẬN CHỦ LẠI CỐ ĐẤM ĂN XÔI CHUYỆN ĐỒNG TÂM

Chả sai so với những gì đã được một số tác giả đề cập đến sau khi một số đối tượng dâm chủ mò đến và gặp gỡ các đối tượng ở Đồng Tâm như Trịnh Bá Phương - con trai tú bà Cấn Thị Thêu hay những cái tên không xa lạ trong nhóm “cày tiền” như Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Thúy Hạnh. Chuyến viếng thăm, tế sống của những đối tượng này với nhóm Đồng Thuận mà cầm đầu không ai khác ngoài cái tên bố con lão khọm già Lê Đình Kình như một liều thuốc xổ, một sự hà hơi thổi ngạt cho bao ngày câm nín của đám người này.
Nhận được những “cái bánh phỉnh” của đám dâm chủ cuội, các đối tượng trong nhóm Đồng Thuận lại điên cuồng có các hoạt động sau một thời gian câm nín. Liên tiếp trong các ngày 30, 31/3 lần lượt cha con ông Lê Đình Kinh, thành viên cốt cán trong nhóm Đồng Thuận đã có những hành động. Có thể kể đến việc facebook có tên là Công Lê (nick facebook của Lê Đình Công) liên tục đăng tải lại các cuộc họp thường niên của nhóm Đồng Thuận trước đây. Với mục đích khơi lại những vấn đề từ lâu đã dần bị bỏ lại phái sau, đồng thời việc là này như một cách để lấy lại sự quan tâm của các đối tượng khác về vai trò của bố con hắn mà từ lâu đã bị quên lãng.
Ngoài ra, ảo tưởng về vai trò của mình cha con ông Lê Đình Kinh, Lê Đình Công cũng lần lượt lên sóng livestream facebook. Một lão phế vật ngồi một chỗ cho các đối tượng “phỏng vấn”, lại vẫn văn cũ, lại chủ đề muôn thủa, lại nói về đất, lại những cái cũ rích hình thành trong một bộ não già nua hết hạn sử dụng, lại nói về quá trình chống người thi hành công vụ mà bị thương. Trong khi đó, con trai đáng thương của cụ, với đôi chân khỏe mạnh, cái mồm dẻo quẹo thì hăm hở ra khu đất Đồng Sênh, tay lăm lăm cái máy như bọn trẻ trâu để mà múa mép. Thấy các đơn vị bộ đội thi công trên khu đất được xác định là đất quốc phòng thì kêu gào là đào mương, xây bờ rào ngăn cách hai khu đất...rồi chỉ trỏ cột mốc giới nói đây là đất quốc phòng, đây là đất của bà con Đồng Tâm.
Ngay sau khi các đối tượng có các hoạt động để khơi lại những sự việc diễn ra ở Đồng Tâm, như được thể hội dâm chủ lại được đã thỏa thuê viết bài, lại với bài ca đất này là đất của dân, chính quyền cướp đất, chính quyền phải trả đất cho nhân dân.... Văn cũ diễn lại, Đồng Tâm mới được yên ổn một thời gian thì những kẻ với khẩu hiểu đấu tranh cho nhân dân, cho dân chủ, cho công bằng lại có các hoạt động để khơi lại những chuyện sai trái, lại dẫn dắt người dân vùng quê chiêm chũng này vào các hoạt động sai trái. Vậy là đấu tranh cho nhân dân hay chính là việc đẩy người dân trở lại cuộc sống vốn chẳng bình yên khi nghe theo những lời xúi giục của đám bán nước cầu vinh. Rồi người dân Đồng Tâm vốn mới trở lại cuộc sống yên ổn một thời gian lại sắp phải đối diện với những dông bão mới do chính những hoạt động vụ lợi của một nhóm người gây ra.
Còn về việc đất Đồng Sênh như thế nào thì đã có đầy đủ các căn cứ xác đáng được nêu trong bản kết luận thanh tra của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ngày 25.07.2017, đám dâm chủ dường như vẫn muốn “cố đấm ăn xôi”, khơi lại những gì đã qua hòng đạt được những vụ lợi cá nhân nào đó của mình./.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét